Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiết lộ vai diễn của tài tử 'John Wick' Keanu Reeves trong phim hoạt hình 'Toy Story 4'

Khi phát hành trailer của Toy Story 4 mới đây, tài tử Keanu Reeves được xác nhận sẽ tham gia vào diễn xuất chuyển động cho nhân vật hoạt hình Duke Caboom - phiên bản Evel Knievel của Canada. Trước đó, nhân vật này đã xuất hiện với một vai khách mời trong Incredibles 2 vào mùa hè năm ngoái, và người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng Duke sẽ có một vai trong Toy Story 4.

Tiết lộ vai diễn của tài tử John Wick Keanu Reeves trong phim hoạt hình Toy Story 4

May mắn thay, thông tin này đã được công nhận là chính xác và Keanu Reeves sẽ hóa thân thành công tước Caboon. Nhân vật này giống như một món đồ chơi có tất cả mọi thứ hòa quyện - theo mô tả của Disney và Pixar - sẽ đem đến một chuyện tình sâu sắc, cảm động trong phim.

Tài từ John Wick sẽ góp mặt trong phim.

Tài từ John Wick sẽ góp mặt trong phim.

“Duke Caboom là một món đồ chơi của những năm 1970 dựa trên người đóng thế vĩ đại nhất của Canada. Với vai trò người đóng thế Caboom mạnh mẽ của mình, Duke luôn sẵn sàng thể hiện tư thế đóng thế với sự tự tin và ngạo nghễ. Tuy nhiên, Woody biết rằng Duke có gót chân Achilles - không bao giờ có thể thực hiện các pha nguy hiểm tuyệt vời được quảng cáo trong quảng cáo đồ chơi của riêng mình. Trong nhiều năm, Duke đã ngồi ở một cửa hàng đồ cổ, liên tục sống lại những thất bại trong quá khứ bi thảm của chính anh ta”. 

Nhân vật mà Keanu Reeves sẽ thủ vai.

Nhân vật mà Keanu Reeves sẽ thủ vai.

Khi đạo diễn Josh Cooley và nhà sản xuất Toy Story 4 nghe tin Keanu Reeves sẽ thử vai trong tác phẩm, họ dường như dám chắc rằng hình ảnh của tài tử trong các bộ phim hành động mạnh mẽ sẽ sụp đổ trong phim. Nhà sản xuất Jonas Rivera cho biết: “Lần đầu tiên Josh và tôi nói chuyện với Keanu về vai trò này - Keanu trở thành Duke Caboom, Keanu đã hỏi những câu rất hay để đào sâu, tìm ra linh hồn của nhân vật. Tại thời điểm đó, anh đứng dậy trên bàn ở giữa sảnh lớn của Pixar và tạo tư thế như đang tuyên bố chiến thắng. Thật là buồn cười. Tất cả đều có trong phim và tất cả thuộc về Keanu”.

 

Trailer Toys Story 4

Duke Caboom đã xuất hiện chỉ trong một vài cảnh quay của trailer Toy Story 4, và nhân vật này thậm chí bay cao hơn các đồ chơi khác trong poster của bộ phim . Có vẻ như câu chuyện của anh sẽ gắn bó chặt chẽ với Bo Peep.

Tiết lộ vai diễn của tài tử John Wick Keanu Reeves trong phim hoạt hình Toy Story 4

 Toy Story 4 dự kiến ra rạp ngày 21/06/2019.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.