Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TiA lần đầu chia sẻ về cú sốc khi mới yêu Lê Thiện Hiếu

Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng ra mắt bài hát ‘In the dark’, đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ với 2 producer trẻ tại Mỹ.

Trước đây, Fueled By Boba từng hợp tác với TiA để sáng tác và hát một ca khúc tiếng Anh. Từ đây, 2 bên trở nên thân thiết và vẫn thường nói chuyện với nhau cho đến năm ngoái, cả hai quyết định bắt tay thực hiện EP (Extended play) mang tên sleEPless và ‘In the dark' là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án này.

Thuộc thể loại soul/RnB kết hợp với Electronic, ‘In the dark' là tâm sự của một cô gái day dứt vì lỡ đánh mất người mình yêu thương nhất. Ngoài khả năng hát tiếng Anh ổn, ca khúc mới của TiA còn gây thích thú khi cô kết hợp nhạc cụ dân tộc với nhạc điện tử trong đoạn Intro của bài hát.

In the dark - TiA x Fueled By Boba

Chia sẻ về 'In the dark', TiA cho biết ca khúc này cô viết tặng Lê Thiện Hiếu. Tuy nhiên, tâm sự của cô gái trong ca khúc lại là của bạn trai chứ không xuất phát từ chính nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Cô cũng nói thêm, bản thân không bao giờ viết nhạc mà nội dung không liên quan đến mình hoặc cảm xúc của những người bên cạnh.

TiA lần đầu chia sẻ về cú sốc khi mới yêu Lê Thiện Hiếu 0

‘Trước đây, từng có thời gian TiA và Hiếu chia tay vì bản thân TiA yêu nhiều nên cứ 'bám dính' và không nhìn thấy những áp lực, những điều Hiếu không thích. Dần dần, Hiếu không còn khoảng không gian riêng cho mình nên ‘tức nước vỡ bờ', quyết định chia tay với TiA. Thời điểm đó, TiA tổn thương vì nghĩ rằng mình yêu nhiều, làm gì cũng chỉ vì người yêu nhưng cuối cùng vẫn bị chia tay nên suy sụp đến mức sút 3kg và có thể nói vui đây lần giảm cân thành công và nhanh nhất cuộc đời.

Sau đó, TiA đã xém quen người kháđể lấp đầy khoảng trống vì không chịu được sự cô đơn, thì Hiếu kịp nhận ra người quan trọng của mình và muốn quay lại. Cả hai đã tái hợp và tự dặn bản thân là cố gắng điều chỉnh để hiểu đối phương nhiều hơn nên mới có thể giữ được hạnh phúc đến hiện tại' - TiA bộc bạch.

TiA lần đầu chia sẻ về cú sốc khi mới yêu Lê Thiện Hiếu 1

Cũng vì hiểu được những cảm xúc của Lê Thiện Hiếu khi đánh mất người mình yêu, TiA mới sáng tác ca khúc này dành tặng cho nửa kia của mình. 'Tất nhiên, TiA chỉ mượn cảm xúc của Hiếu thôi còn câu hát và cách thể hiện nữ tính vẫn là từ TiA' - nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài bản audio chỉn chu, TiA còn đầu tư thực hiện MV cho ‘In the dark' cùng bạn diễn của mình là dancer Cát Tường. Được quay trong một ngày, đạo diễn đã đưa concept Inception đầy ấn tượng vào câu chuyện của một cô gái đánh mất người mình yêu trong tiếc nuối, giúp người nghe cảm nhận rõ hơn những giai điệu ma mị, có chút gây ám ảnh của ‘In the dark'.

Trong MV, cô gái vì đánh mất người mình yêu mà khiến bản thân luôn sống trong sự ám ảnh, ân hận vì không trân trọng tình cảm. Cô không muốn đối diện với nỗi đau của bản thân nên không bao giờ ở trong tình trạng tỉnh táo. Thế nhưng, cú twist ở cuối MV chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi cuối cùng, mọi thứ chỉ là một giấc mơ.

TiA lần đầu chia sẻ về cú sốc khi mới yêu Lê Thiện Hiếu 2

Chọn thời điểm đặc biệt và khá liều lĩnh là 20h02 ngày 20/02/2020, TiA chia sẻ, cô mong muốn mang đến những điều ấn tượng cho ca khúc đầu tiên trong EP sleEPless. ‘Do đó, dù khá liều lĩnh nhưng TiA vẫn quyết định ra mắt trong thời điểm này. TiA hi vọng ca khúc này sẽ chạm được trái tim của những ai đang cô đơn' - TiA nói thêm.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.