Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Thực đơn' cho những mọt phim chưa biết xem gì ngày Tết

'Gái già lắm chiêu 3', 'Đôi mắt âm dương' và hai phim nước ngoài khác đồng loạt chiếu đúng mùng 1 Tết Canh Tý.

Liên minh thú cưng 

Phim theo chân chó hoang Roger, một "Robin Hood" của thành phố Robo, chuyên cướp đồ ăn của người giàu chia cho những con vật bị bỏ rơi. Bởi vậy, Roger luôn nằm trong tầm ngắm của hệ thống cảnh sát robot. 

Một ngày nọ, thị trưởng Frank Stone ra lệnh trục xuất toàn bộ dân cư nơi đây. Roger bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của đám thú cưng "giới thượng lưu" bị bỏ lại phía sau vì không kịp chạy trốn cùng chủ nhân. Hội "nhà giàu" bao gồm cô mèo chảnh chọe Belle, chú chó siêu mẫu Ronaldo, cô lợn đỏng đảnh Sophie, chó pug dễ thương Walter và gấu trúc đỏ Slomo. Trên đường chạy trốn khỏi thành phố, nhóm phát hiện âm mưu mờ ám của thị trưởng và quyết tâm cứu lấy thành phố Robo.

Liên minh thú cưng (Pets United) thích hợp với khán giả nhí, đối tượng gia đình và những "con sen" yêu "boss". Phim ra mắt khán giả ngày 25/1.

 

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại 

Phim được lấy cảm hứng từ tập truyện thiếu nhi cùng tên nổi tiếng về vị bác sĩ có khả năng nói chuyện với động vật. Sau cái chết của người vợ thân thương, bác sĩ Dolittle sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Anh bất ngờ được hoàng gia triệu tới khi nữ hoàng Anh lâm bệnh. Dolittle dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh. 

Đây là dự án đầu tiên của nam diễn viên Robert Downey Jr. sau khi chia tay vũ trụ điện ảnh Marvel. Bên cạnh Người Sắt đình đám, bộ phim còn quy tụ dàn sao hạng A lồng tiếng như Emma Thompson, Rami Malek, John Cena, Kumail Nanjiani, Octavia Spencer, Tom Holland, Selena Gomez, Ralph Fiennes, Marion Cotillard...

Phim ra mắt ngày 24/1.

Trailer 'Dolittle'.

 

Gái già lắm chiêu 3

Chuyện phim xoay quanh Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) vốn là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, không kiêng nể bất kỳ ai. Lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai Jack (Lê Xuân Tiền), cô phát hiện anh vốn là "con nhà siêu giàu" thuộc giới thượng lưu tại xứ Huế. Tuy nhiên, mẹ chồng tương lai - "đối thủ" tiếp theo của cô - là minh tinh nổi tiếng một thời Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh). Những tình huống sóng gió bắt đầu từ đây.

Phim chính thức công chiếu ngày 25/1.

Trailer 'Gái già lắm chiêu'.

 

Đôi mắt âm dương

Tiếp nối thành công của Cua lại vợ bầu (2019), đạo diễn Nhất Trung tiếp tục tấn công mùa phim Tết với dự án mang màu sắc kỳ bí. Đôi mắt âm dương xoay quanh một gia đình giàu có nhưng bí ẩn. Người vợ (Thu Trang) bỗng có được đôi mắt nhìn thấy ma sau tai nạn. Trang đem chuyện này nói với chồng (Quốc Trường). Và sau này, chính anh cũng gặp chuyện tương tự. Xuất hiện cùng thời điểm với những bóng ma kia là nữ ca sĩ phòng trà Lisa (Bảo Thanh). Lisa bộc lộ tham vọng giành chồng với Trang, nhưng thân phận cô là một điều bí ẩn.

Phim ra mắt khán giả ngày 25/1.

Trailer 'Đôi mắt âm dương'.

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.