Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thu Trang kể chuyện bị nhát ma khi quay phim ở Đà Lạt

Bối cảnh Đà Lạt hoang vắng, nghe tiếng động lạ Thu Trang cũng giật mình bỏ chạy nên đi đâu chị cũng dắt theo Khởi My hoặc Dương Cẩm Lynh cho đỡ sợ.

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 1

Thu Trang đảm nhận vai vệ sĩ Cát Lơ, làm việc cho bà chủ Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) nhưng ngược lại luôn được chủ bảo vệ vì tính vốn sợ ma. "Hoa hậu hài" tâm sự, ngoài đời chị cũng rất sợ ma nên có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi quay phim.

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 2

Có một lần, trong lúc đoàn phim nghỉ giải lao, chờ nhân viên hậu đài sắp xếp cảnh quay mới, Thu Trang không nghỉ mà đi loanh quanh khu biệt thự để quan sát. Nữ diễn viên hài đi ngang qua gian chính, nơi đặt di ảnh và quan tài của nhân vật Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng), nghe tiếng động lạ, chị quay mặt lại vô tình thấy gương mặt (tượng) của nam ca sĩ, Thu Trang bỏ chạy và la hét thất thanh.

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 3

Sau đó, bà xã Tiến Luật không dám đi đâu một mình. Vì Khởi My cũng sợ ma nên chị luôn kè kè bên cạnh đàn em hoặc nhờ Dương Cẩm Lynh đi cùng những khi cần thiết. Tuy nhiên, không ai trong số 3 người dám rủ Tinna Tình vì cô đóng vai ma.

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 4

Tuy sợ ma nhưng Cát Lơ lại thích đến những chỗ vắng vẻ để cầu cơ, xin số đề. Thu Trang tâm sự, khó khăn lớn nhất của chị không nằm ở diễn xuất vì quen tung hứng với đàn anh Hoài Linh, Tấn Beo. Nhưng áp lực nằm ở việc phải đóng những cảnh có yếu tố kinh dị.

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 5

Mặc dù biết rõ đoàn phim ở phía sau nhưng tâm lý của "hoa hậu hài" lúc nào cũng căng như sợi dây đàn. Mỗi bước chân của chị đều run rẩy, gần như không di chuyển được vì căng thẳng.

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 6

Cảnh quay nhớ nhất của Thu Trang là bị cascadeur đóng vai hồn ma kéo đi trong lúc đang cầu cơ. Vì muốn cảnh quay chân thật, cây hài yêu cầu đạo diễn sử dụng dây thừng thật. Kết quả, sau khi bị kéo lê, chị bị một vết hằn trên cổ làm đau rát nhiều ngày. Sau cảnh này, nữ diễn viên "khoe khoang" với mọi người là bị "ma kéo".

Thu Trang ke chuyen bi nhat ma khi quay phim o Da Lat hinh anh 7

Thu Trang dành nhiều lời khen cho Khởi My vì nữ ca sĩ rất thông minh và chịu khó. Đóng cảnh tình cảm với đàn anh Tấn Beo nhưng giọng ca 

Người yêu cũ

 không ngần ngại, thực hiện phân đoạn này một cách nuột nà khiến mọi người bất ngờ và vỗ tay tán thưởng.

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh), một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có con bí mật với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình), vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp Khiết Đan tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối.

Tại đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn gồm một vệ sĩ (Thu Trang), một ô-sin (Khởi My), một tài xế (Tấn Beo) và nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Phim được lấy cảm hứng từ cuốn tự truyện Mặt nạ của Tinna Tình. Cô chắp bút cùng đạo diễn Đỗ Thành An và mất 2 năm họ mới có cơ hội đưa lên màn ảnh rộng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.