Press Esc to close

Thông tinWorld
Thu dần quân ở Củ Chi, lập nhiều chốt mới lùng kẻ bắn chết 5 người

Công an dần thu quân ở Củ Chi, TP.HCM vào chiều tối nay vì nhận định tình hình đã khác, bắt đầu áp dụng nhiều biện pháp cho cuộc truy lùng nghi phạm.

Trong diễn biến vụ truy lùng đối tượng Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) - nghi phạm bắn chết 5 người, đến chiều tối nay lực lượng Công an dần thu quân tại điểm nóng, là xã Trung An.

Ngoài ra, các khu vực khác vốn 2 ngày qua có lực lượng Công an chốt chặn nghiêm ngặt thì đến chiều tối nay cũng bắt đầu thưa dần, quân số còn ít và nhiều khu vực rút đi hết.

Thu dần quân ở Củ Chi, lập nhiều chốt mới lùng kẻ bắn chết 5 người-1
Chiều tối 31/1, Công an tham gia cuộc truy lùng nghi phạm bắn chết 5 người đã thu quân dần ở Củ Chi

Thu dần quân ở Củ Chi, lập nhiều chốt mới lùng kẻ bắn chết 5 người-2
Công an đang truy lùng kẻ đặc biệt nguy hiểm nhưng rất đông người dân ở Củ Chi và nơi khác kéo về đây để... hóng chuyện

Như vậy gần hết ngày thứ 3 của cuộc truy lùng nghi phạm Lê Quốc Tuấn, nhưng lực lượng Công an chưa đạt được kết quả và không tìm thấy dấu vết của đối tượng.

Nguồn thông tin tiết lộ, sở dĩ có việc thu quân dần tại địa bàn huyện Củ Chi vì đánh giá nghi phạm Tuấn có thể đã thoát ra khỏi địa bàn khác. Do đó, công an thu quân dần và sẽ tổ chức cuộc truy lùng theo biện pháp khác, diện rộng hơn.

Lực lượng địa phương hiện vẫn được lệnh đặc biệt chú ý, liên tục rà soát.

Thu dần quân ở Củ Chi, lập nhiều chốt mới lùng kẻ bắn chết 5 người-3
Gần hết ngày thứ 3 căng thẳng nhưng Công an chưa tìm thấy dấu vết của nghi phạm đặc biệt nguy hiểm

Hiện Công an TP.HCM đã chỉ đạo lực lượng ở khắp các quận, huyện tăng cường rà soát, đặc biệt cảnh giác.

Công an các tỉnh như: Long An, Bình Dương, Tây Ninh… trong những ngày qua đã tổ chức lực lượng tuần tra nghiêm ngặt, nhưng trước diễn biến kẻ đặc biệt nguy hiểm chưa bắt hoặc chưa tiêu diệt được, có khả năng di chuyển sang địa bàn khác thì đã bắt đầu chú ý đặc biệt, rà soát địa bàn 24/24.

Thu dần quân ở Củ Chi, lập nhiều chốt mới lùng kẻ bắn chết 5 người-4
Công an sẽ tiến hành truy lùng nghi phạm Tuấn trên diện rộng và chắc chắn là sẽ nhiều khó khăn

Hiện lực lượng Công an sẽ rà soát trên diện rộng và áp dụng nhiều biện pháp khác để truy tìm dấu vết của nghi phạm Tuấn.

Như đã thông tin, Lê Quốc Tuấn đã thực hiện liên tiếp 3 vụ cướp, trong đó có 2 vụ nổ súng khiến 5 người chết và 1 người bị thương.

Công an xác định, Tuấn là kẻ đặc biệt nguy hiểm khi trốn chạy có súng AK và ngoài ra người trong ngành Công an, mang cấp bậc thượng úy, có am hiểu ít nhiều về nghiệp vụ nên quá trình truy lùng chắc chắn không dễ dàng.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.