Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thói quen phá hủy làn da của bạn mỗi ngày

 

 Vi khuẩn từ ống nghe có thể bám vào da và gây ra mụn cũng như viêm tắc lỗ chân lông. Vì vậy tốt hơn là cầm ống nghe xa ra một chút hoặc bật chế độ loa.

 
sức khỏe, làn da, làm đẹp, thói quen xấu, phụ nữ
Thói quen phá hủy làn da của bạn mỗi ngày.

Tắm quá nhiều

Tắm quá nhiều và quá thường xuyên sẽ khiến da bạn mất đi lượng dầu cần thiết, vậy nên hãy chỉ tắm một lần một ngày thôi nhé. Khi da bị mất đi lượng dầu sẽ bị nứt nẻ, nhạy cảm hơn với các tác động xấu bên ngoài đấy.

Nếu việc cách ngày tắm một lần có thể khiến bạn phát điên thì bạn có thể sử dụng phương pháp Tắm kiểu Pháp, có nghĩa là, bạn chỉ cần tắm ở những vùng nhạy cảm như nách, bàn chân,..vv… và bỏ qua những vùng da cần duy trì lượng dầu tự nhiên.

Nặn mụn

Nếu như mẹ của bạn đã từng nói: ” Việc nặn mụn (tại nhà) là việc bạn thử làm nha sĩ cho chính mình” thì bà hoàn toàn đúng. Mụn trứng cá thường ẩn sâu trong da, khi bạn nặn mụn ra, một phần được đẩy ra nhưng phần khác thì bị đẩy vào trong kèm theo rất nhiều vi khuẩn.

Ngoài ra, khi nặn mụn,  vô tình bạn cũng đang tự sản xuất mô sẹo trên chính khuôn mặt mà bạn đang cần bảo vệ.

Cạo nhổ lông và ngăn mọc

Các chuyên gia về da liễu khuyến cáo không được cạo lông ở các vùng mặt, bikini, lông mày cũng nhưkhông nên tìm cách kìm hãm sự mọc lại của chúng.

Nói chuyện điện thoại

Vi khuẩn từ ống nghe có thể bám vào da và gây ra mụn cũng như viêm tắc lỗ chân lông. Vì vậy tốt hơn là cầm ống nghe xa ra một chút hoặc bật chế độ loa.

theo phunutoday/khỏe&đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.