Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Theo chân Đỗ Mỹ Linh check-in sang chảnh khắp thế giới

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống đáng mơ ước của giới trẻ 9X. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh những chuyến du lịch đến nhiều quốc gia khác nhau.

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 1

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 2

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hướng đến hình ảnh sang chảnh, gợi cảm với đồ hiệu và những bộ trang phục tôn dáng. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với các hình ảnh về những chuyến đi đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 3

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 4

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh có dịp ghé thăm Thái Lan với hội bạn thân. Tại đây, hoa hậu 9X và nhóm bạn có dịp dạo chơi đến khu trung tâm thương mại sang trọng. Đây là nơi dành riêng cho các tín đồ thời trang cao cấp, được các sao Việt ưa chuộng khi ghé thăm đất nước xứ chùa vàng. Bên cạnh mua sắm, Mỹ Linh cũng có những giây phút vui vẻ và thảnh thơi cùng nhóm bạn tại Burger & Lobster, quán ăn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực đất Thái.

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 5

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 6

Thái Lan cũng là quốc gia nổi tiếng với các bãi biển đẹp và sạch trong. Bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình một bãi biển thuận tiện cho việc di chuyển. Một chiếc đầm xanh giống như Mỹ Linh hay những màu sắc nổi bật đều sẽ khiến bạn có những bức hình xinh đẹp bên bờ biển mộng mơ, cát trắng, nắng vàng. 

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 7

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 8

Trước đó, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Anh cũng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến. Tại đây, cô có dịp ghé thăm và thưởng trà chiều tại khách sạn Landmark London Hotel, tọa lạc ở 222 Marylebone Road, London. Khách sạn sang trọng với giếng trời cao 8 tầng cùng mái kính tạo ánh sáng tốt tạo nên khuôn viên lạ mắt với hàng cây xanh hứng nắng. Giữa trung tâm, quán ăn The Winder Garden hiện lên với không gian tinh tế và các món ăn châu Âu hấp dẫn, sang trọng. Thêm một điểm cộng, khách sạn gần công viên, ga tàu điện ngầm dễ dàng tới địa du lịch khác. 

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 9

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 10

Tại đây, Mỹ Linh cũng tranh thủ "sống ảo" dưới màn đêm tại Harrods. Nơi đây hiện lên rực rỡ như một tòa lâu đài với ánh sáng vàng nguy nga tráng lệ và được gọi với cái tên là "thiên đường mua sắm của người giàu". Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá và thỏa sức chụp choẹt nếu có dịp ghé tới.

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 11

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 12

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 13

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 14

Trong chuyến ghé thăm Pháp, Mỹ Linh đã có dịp dạo bước ở thủ đô Paris hoa lệ. Được mệnh danh thiên đường du lịch, Paris là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trên thế giới. Chọn cho mình một quán cà phê, đi dạo quanh các khu phố với những tòa nhà cổ đủ để máy ảnh của bạn làm việc không ngừng nghỉ.

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 15

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 16

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 17

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 18

Nếu có dịp đến Seoul, Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm ghé thăm làng cổ Bukchon Hanok. Ngôi làng nổi bật với kiến trúc nhà độc đáo, riêng biệt đặc trưng nét văn hóa người Hàn Quốc. Rong ruổi trên những ngõ hẻm trong ngôi làng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái như lạc vào bức tranh kiến trúc của những thế kỷ trước. 

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 19

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 20

Theo chân Mỹ Linh tới bãi biển tuyệt đẹp ở Cannes, thành phố lớn của nước Pháp, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây. Nơi này cũng được mệnh danh là thiên đường của các khách sạn và nhà hàng xa hoa, thường xuyên diễn ra các cuộc họp cấp cao thế giới. Đến đây, thả dáng ở bất cứ góc nào, bạn cũng sẽ nhận lại được những bức ảnh cực kỳ ưng ý.

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 21

Theo chan Do My Linh check-in sang chanh khap the gioi hinh anh 22

Trong chuyến đi tới Mỹ hồi năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh đã có dịp ghé thăm Juneau, nơi được bao quanh bởi thiên nhiên với những ngọn núi cao chót vót và vùng biển của kênh Gastineau. Điểm dừng chân cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam 2016 trên đất Mỹ là cảng Skagway, một quận hạng nhất ở Alaska, nổi tiếng với tuyến đường sắt du lịch White Pass chạy trong cả mùa hè. Skagway được yêu thích vì giữ nguyên vẹn dáng vẻ của một thị trấn kiểu viễn Tây giữa miền băng tuyết. Bao quanh những con phố có lề đường lót gỗ là núi non trùng điệp và rừng cây xanh ngắt. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những bức hình check-in ngọt ngào nhưng không kém phần kiêu sa giữa biển tuyết trắng xóa nơi đây.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.