Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Thầy trò siêu mẫu Hoàng Yến thị phạm catwalk cho Top 30 thí sinh “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”

Để chuẩn bị cho phần thi trong đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” sẽ được diễn ra vào tối 10/12, Top 30 thí sinh đã có những buổi tập luyện kỹ càng dưới sự hướng dẫn của thầy trò siêu mẫu Hoàng Yến.


Song song với việc tham gia những hoạt động nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi như tham gia hoạt động an sinh xã hội tại làng thiếu niên Thủ Đức; Tham gia hội thảo hướng nghiệp; Thi hùng biện tiếng Anh; Tham quan Dinh Độc Lập, Bảo tàng chứng tích chiến tranh... Top 30 VMU2016 còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và luyện tập kỹ năng trên sân khấu với siêu mẫu Hoàng Yến.

Cùng với 2 học trò cưng Thu Trúc và Như Trần, 3 thầy trò siêu mẫu đã cùng truyền đạt cho top 30 VMU2016 kinh nghiệm catwalk với áo dài và đầm dạ hội- một trong những phần thi quan trọng trong đêm chung kết, cách để sải bước thật tự tin trên sân khấu, cách để tay, tạo dáng khi xoay người, cách tạo dáng khi đứng và cúi chào khán giả cũng như bí quyết để xuất hiện thật tự tin và tỏa sáng trước hàng triệu khán giả trên cả nước.  

Trong vai trò của người hướng dẫn, thầy trò siêu mẫu luôn tỏ ra nhiệt tình, tận tâm với các “học trò” của mình. Bên cạnh việc truyền đạt kỹ năng trình diễn cho các thí sinh, thầy trò Hoàng Yến còn không ngại tự thực hiện để làm mẫu cho thí sinh cũng như luôn đưa ra những gợi ý hữu ích giúp từng thí sinh cải thiện khuyết điểm bản thân khi tham gia catwalk, giúp các “học trò” thay đổi tư duy để tự tin và luôn tràn đầy năng lượng.

Tối mai, ngày 10/12/2016, đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.Hồ Chí Minh). Cuộc thi do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức với sự tài trợ chính bởi Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và đồng tài trợ bởi VietJet, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), PNJ với nhãn hàng PNJ Silver, Mỹ phẩm Essance, Nhà thiết kế Vincent Đoàn, Nhà thiết kế áo dài Ngô Nhật Huy và Trung tâm hội nghị The Adora Premium cùng sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style. Thí sinh đạt giải cao nhất sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện Hoa khôi và quà tặng từ nhà tài trợ; giải Nhì sẽ được nhận 100 triệu đồng cùng quà tặng từ nhà tài trợ; giải Ba sẽ nhận 50 triệu đồng cùng quà tặng từ nhà tài trợ. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải “Nữ sinh viên tài năng”, “Nữ sinh viên Áo dài đẹp nhất”, “Nữ sinh viên thân thiện”, “Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh”, “Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất vòng chung kết toàn quốc thông qua mạng viễn thông”, mỗi giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cùng quà tặng của BTC và nhà tài trợ. Các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba cuộc thi được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa năm 2017.

Hình ảnh tập luyện một số thí sinh tập luyện catwalk chuẩn bị cho đêm chung kết:

 

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.

Theo TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.