Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Thay cơm trắng bằng món này, càng ăn nhiều cân nặng của bạn càng giảm

Nếu không muốn bóp mồm bóp miệng mà vẫn có eo thon, dáng chuẩn, bạn hãy lưu lại ngay thực phẩm vàng trong làng giảm cân này nhé!

Thực phẩm vàng trong làng giảm cân đó chính là gạo lứt, bởi trong gạo lứt có chứa nhiều thành phần giúp giảm cân hiệu quả. Vitamin B, vitamin E, magie, kali, mangan, chất xơ cùng protein với các axit amin thiết yếu trong gạo lứt rất tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

 

thay com trang bang mon nay, cang an nhieu can nang cua ban cang giam  - 1

Gạo lứt có nhiều công dụng trong quá trình giảm cân.

Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu. Đây chính là nguyên nhân quan trọng giúp bạn không có cảm giác thèm ăn vặt. Thêm nữa, khi bạn uống bột gạo lứt chất xơ đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Cách 1: Giảm cân bằng cơm gạo lứt

Khi nấu cơm, thay vì bạn cắm cơm bằng gạo trắng, thì bạn hãy nấu cơm bằng gạo lứt, rồi ăn với chế độ như bình thường. Chẳng cần phải nhịn ăn hay thèm thuồng mỗi lần vào mâm cơm, bạn ăn càng nhiều cân nặng của bạn lại càng giảm.

thay com trang bang mon nay, cang an nhieu can nang cua ban cang giam  - 3

Cách 2: Giảm cân bằng hỗn hợp bột gạo lứt rang và mè đen

Sau khi mua gạo lứt và mè đen về, bạn cho lên chảo, rang chín, rồi mang đi xay thành bột.

Lấy  2 muỗng cafe bột gạo lứt cùng 1 muỗng cafe bột gạo lứt mè đen hoà tan cùng 300ml nước sôi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

thay com trang bang mon nay, cang an nhieu can nang cua ban cang giam  - 4

Bột bạo lứt và mè đen giúp mẹ no lâu, làm quên sự thèm ăn mà năng lượng cho cơ thể thì luôn luôn đầy đủ

Để nguội rồi từ từ thưởng thức. Mỗi ngày bạn uống 1 cốc nước này, cứ như thế liên tục trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy mỡ thừa dần dần tiêu biến, cân nặng cũng được cải thiện.

Cách 3: Giảm cân bằng trà gạo lứt rang

Sau khi mua gạo lứt về, bạn vo thật sạch rồi để ráo nước rồi cho lên chảo rang chín, hoặc bạn có thể mua gạo lứt rang sẵn ở ngoài hàng.

– Khi nấu nước trà, bạn múc 2-3 muỗng gạo lứt rang cho vào ly hoặc bình giữ nhiệt. Đun sôi 0,5 – 1 lít nước, sau đó bạn châm nước sôi vào ly ngâm trà khoảng 15 phút . Chắt lấy nước uống, xác trà có thể ăn.

thay com trang bang mon nay, cang an nhieu can nang cua ban cang giam  - 5

Trà gạo lứt không chỉ thơm, mà còn làm đẹp dáng, đẹp da.

Sau 20 phút phải chắt nước trà gạo lứt rang ra ngay, nếu không sẽ bị nát, và trà lúc đó sẽ không có màu đỏ tươi và thơm nữa.

Chúc các banh thành công và luôn xinh đẹp!

 

 

Theo giadinh.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.