Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thanos và 7 nhân vật "có máu mặt" từng thảm bại dưới tay Black Panther

Sở hữu sức mạnh thần thánh, những nền tảng khoa học công nghệ tân tiến nhất đến Iron Man cũng phải thán phục, Black Panther đã từng nhiều lần đánh bại những kẻ địch thậm chí được xem là mạnh hơn

Namor

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Vua đại dương Namor và Báo Đen từ lâu đã là kẻ thù không đội trời chung, tuy nhiên phải đến khi đa vũ trụ của Marvel sụp đổ thì sự thù địch này mới lên tới đỉnh điểm.

Đối mặt với thảm họa diệt vong, Namor với vai trò là thành viên của hội Illuminati đã sẵn sàng tư tưởng tiêu diệt các vũ trụ khác để cứu lấy thế giới của chính mình. Kế hoạch này gặp phải sự phản đối của Black Panther, anh cực kỳ căm ghét hành động đó và đã xuống tay giết chết Namor, ném xác hắn xuống một hành tinh đang chuẩn bị phát nổ.

Man-Ape

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Trong khi anh chàng M’Baku ở trên phim vui tính và hài hước bao nhiêu dưới sự thể hiện của diễn viên Winston Duke, thì nguyên tác truyện tranh của nhân vật này lại khó chịu và đáng ghét bấy nhiêu.

Có biệt danh là Man-Ape, M’Baku từ lâu đã vô cùng căm ghét hoàng gia Wakanda, và cũng giống như Erik Killmonger hắn luôn nuôi mộng chiếm lấy ngai vàng. Bất chấp việc chỉ là một bộ tộc nguyên thủy, hắn đã thành công trong trận chiến tìm ra vị vua mới trong vương quốc. Thế nhưng sau đó T’challa đã nhanh chóng quay trở lại, dùng tốc độ và kỹ năng để đánh bại kẻ địch to lớn và đưa mọi thứ trở về trật tự ban đầu.

Black Dwarf

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Black Dwarf là một thành viên của hội Black Order – những tay sai cao cấp nhất mà Thanos luôn đem đi cùng mỗi lần hắn đi xâm lược một thế giới nào. Trong một lần đổ quân xuống Trái Đất, Thanos đã lệnh cho Black Dwaft phải trực tiếp tấn công và thôn tính Wakanda – bởi đây là nơi tập trung những công nghệ hiện đại nhất hành tinh.

Tuy nhiên tên tay sai này đã gặp phải số nhọ - hắn đã bị Black Panther cho "nốc ao" trong khi còn chưa kịp chạm trán với quân đội Wakanda. Diễn biến trận đấu không được thể hiện trực tiếp, tuy nhiên căn cứ vào cái cách mà Thanos tức giận điên cuồng với tên tay sai thì cũng có thể đoán được Black Dwarf đã thất bại thảm hại và nhanh chóng dưới tay Báo Đen như thế nào.

Doctor Doom

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Trữ lượng khổng lồ kim loại quý Vibranium khiến cho Wakanda nhiều lần trở thành mục tiêu của những cuộc xâm lược, và một lần trong số đó đã được châm ngòi bởi Doctor Doom – kẻ phản diện huyền thoại và nổi tiếng bậc nhất trong vũ trụ Marvel.

Mục đích duy nhất của Doctor Doom khi phát động xâm lăng không có gì khác ngoài nguồn Vibranium dồi dào. Một trận đánh ác liệt đã diễn ra, và Black Panther đã phải rất vất vả mới đẩy lùi được kẻ xâm lược hùng mạnh này, bằng cách dùng công nghệ cao để vô hiệu hóa bộ giáp sức mạnh của hắn.

Super Skrull

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Trong sự kiện lớn Secret Invasion, toàn thể thế giới loài người đã phải đối mặt với tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Chủng tộc Skrull xâm lăng Trái Đất, chúng dùng lực lượng và nền văn minh tiên tiến hơn hẳn để áp đảo lực lượng phòng vệ. Chẳng những thế, kẻ địch còn giả dạng các siêu anh hùng nổi tiếng, gây chia rẽ nội bộ và làm sứt mẻ lực lượng nội tại của Trái Đất, khiến lòng tin của các siêu anh hùng và người dân xuống đến mức thấp nhất chưa từng có.

 

Bất chấp tất cả, Black Panther và Wakanda vẫn đứng vững, đầy kiêu hãnh và quật cường với lòng tự tôn dân tộc cao ngút trời. Phải đối mặt với những kẻ có sức mạnh y hệt Captain America, Iron Man hay Thor…song cuối cùng thì Wakanda vẫn là người chiến thắng. Black Panther thậm chí đã bẻ xương và chặt đầu lũ Skrull để chúng không thể giả dạng và đi gây họa được nữa.

Mephisto

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Kể cả Chúa Quỷ Mephisto cũng đã có lần đại bại dưới tay Báo Đen, đã vậy lại còn theo cách rất nhanh chóng và dễ dàng. Chuyện bắt đầu khi hắn nuôi ý định mua chuộc linh hồn của vị vua xứ Wakanda.

Mới chạm trán lần đầu song Black Panther đã rất nhanh chóng tặng cho Mephisto một cú đấm thôi sơn vào mặt. Tuy nhiên để đánh bại Mephisto một cách nhanh chóng và hoàn toàn, không dây dưa kéo dài thì Black Panther đã…đồng ý bán đi linh hồn của mình. Anh biết rằng nếu làm như vậy thì linh hồn của tổ tiên cũng sẽ được đưa trở lại. Mephisto ngay lập tức nhận ra rằng điều đó vô cùng nguy hiểm và hắn không thể giải quyết nổi. Cuối cùng thì Chúa Quỷ đành phải bỏ ý định mua đứt linh hồn của Black Panther.

Thanos

Thanos và 7 nhân vật có máu mặt từng thảm bại dưới tay Black Panther

Là một trong những người thông minh nhất Trái Đất, Black Panther thừa hiểu rằng sức mạnh thôi là không đủ trong chiến tranh. Đôi khi thành bại được quyết định hoàn toàn nhờ những suy nghĩ và quyết định đầy thông minh và táo bạo, đặc biệt là khi phải đối đầu với những kẻ như Thanos.

Khi nhóm siêu anh hùng The Ultimates đang gần như chuẩn bị đón nhận thất bại trong trận chiến với Thanos, Black Panther đã bất ngờ tìm ra được cách thông minh hơn để hạ gục tên trùm sừng sỏ này. Anh nhanh chóng cùng với Spectrum và Blue Marvel chế tạo ra một thiết bị đặc biệt có khả năng chặn sóng não của kẻ địch. Khi họ giải phóng năng lượng của thiết bị này để tấn công Thanos, tên trùm đã ngay lập tức nằm đo đất và bất tỉnh.

theo http://game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.