Press Esc to close

Thông tinToday Sao
"Thánh nữ mì gõ" và diễn viên hài Anh Đức lộ hình ảnh tình tứ

Những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của diễn viên Anh Đức và Phi Huyền Trang đang khiến cư dân mạng tò mò và chia sẻ rầm rộ.

"thanh nu mi go" va dien vien hai anh duc lo hinh anh tinh tu hinh anh 1

Nữ diễn viên xinh đẹp Phi Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: "Săn vàng", "Mắt lụa", "Không thể ngừng yêu"… Nhắc đến Phi Huyền Trang, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom "Ghiền mì gõ" rất ăn khách trên Youtube: . Thành công của loạt series hài đình đám này đã giúp tên tuổi của Phi Huyền Trang được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “Thánh nữ mì gõ”.

Phi Huyền Trang còn là đại diện duy nhất của Việt Nam được Pixpo của Trung Quốc đưa vào bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á ở vị trí thứ hai, chỉ sau Ấn Độ. Mỹ nhân sinh năm 1988 còn “vượt mặt” Địch Lệ Nhiệt Ba để trở thành mỹ nhân đẹp nhì châu Á, trong khi “mỹ nhân Tân Cương” xếp thứ 5.

"thanh nu mi go" va dien vien hai anh duc lo hinh anh tinh tu hinh anh 2

Trong khi đó, diễn viên Anh Đức cũng là nhân vật khá nổi trong làng hài, đặc biệt tên tuổi của anh gắn liền với câu chuyện “bị Trấn Thành rao bán khắp mọi mặt trận”. Có lẽ trong showbiz Việt, khó có người nào “tận tâm” như Trấn Thành khi luôn dành thời gian se duyên cho bạn mình.

Trên nhiều gameshow truyền hình, ông xã Hari Won liên tục công khai "rao bán" Anh Đức cho hết cô gái này đến cô gái khác, khiến khán giả vô cùng thích thú còn khổ chủ thì “chào thua”. Chính vì thế, người hâm mộ của Anh Đức cũng mong chờ nam diễn viên sẽ sớm tìm được một nửa của cuộc đời mình.

"thanh nu mi go" va dien vien hai anh duc lo hinh anh tinh tu hinh anh 3

Có vẻ như mong ước của người hâm mộ đang dần thành hiện thực khi mới đây, dân tình liên tục chuyền tay nhau loạt hình ảnh tình tứ của diễn viên Anh Đức cùng Phi Huyền Trang. Trong nhiều khoảnh khắc chụp chung, cả hai có những hành động tình cảm, ngọt ngào khiến công chúng không khỏi hoài nghi.

Thế nhưng nhiều người cũng tinh ý nhận ra, có vẻ đây chỉ là hậu trường của một bộ phim Tết mà cả hai diễn viên có dịp tham gia. Cư dân mạng lí giải, vì Anh Đức và Phi Huyền Trang cùng góp mặt trong sản phẩm mới và việc chụp hình chung, thậm chí là có những khoảnh khắc tình cảm cũng là chuyện thường. Ngược lại, một số người cho rằng cả hai diễn viên rất đẹp đôi và nếu có chuyện “phim giả tình thật” thì cũng thật đáng mừng.  

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.