Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Taylor Swift và Katy Perry đã hàn gắn mối quan hệ như thế nào?

Trải qua thời gian dài mâu thuẫn, Taylor Swift và Katy Perry từng muốn giữ bí mật về sự hàn gắn nhằm đảm bảo mối quan hệ thật vững chắc.

Ngày 17/6, Taylor Swift ra mắt phần hình ảnh cho ca khúc You Need To Calm Down, khẳng định "gương vỡ lại lành" với Katy Perry sau 6 năm bất hòa. Trong MV, với trang phục bánh hamburger và khoai tây chiên, hai nữ ca sĩ dành cho nhau cái ôm thật chặt.

Chia sẻ trên Capital Breakfast, giọng ca Look What You Made Me Do cho biết mối quan hệ giữa cô và Katy Perry tiến triển tốt đẹp trong một năm trở lại đây. Tháng 5/2018, Perry gửi thiệp mừng kèm cành ô liu - biểu tượng của hoà bình - đến Taylor Swift để ngỏ lời cầu hòa và chúc chuyến lưu diễn Reputation Stadium Tour thành công. 

Taylor Swift va Katy Perry da han gan moi quan he nhu the nao? hinh anh 1
Hai nữ ca sĩ ôm chặt nhau trong MV You Need To Calm Down.

Giọng ca Blank Space tiết lộ: "Sau lần đó, chúng tôi đã vô tình gặp nhau tại một bữa tiệc và tâm sự nhiều điều. Tôi tiếp tục gặp cô ấy tại một bữa tiệc khác. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn khi mối quan hệ với Katy đang tiến triển tốt đẹp".

Swift tâm sự rằng khi tái ngộ, cả hai nhận ra họ từng có thật nhiều điểm chung và cứ thế mọi chuyện trở nên tích cực. Tuy nhiên, Taylor và Katy từng phân vân về việc công khai sự hàn gắn vì cả hai muốn chờ tới khi mối quan hệ thật sự chắc chắn.

Trên BBC Radio 1, Swift nói: "Khi lên kịch bản video cho You Need To Calm Down, tôi đã nảy ra ý tưởng này và ngỏ lời mời Perry tham gia. Nếu cô ấy vẫn muốn giữ bí mật về mối quan hệ thì tôi cũng hoàn toàn tôn trọng".

Taylor Swift va Katy Perry da han gan moi quan he nhu the nao? hinh anh 2
Katy Perry gửi thiệp và nhành cây ô liu tới Taylor Swift để làm hòa.

"Tuy nhiên, Perry đã hồi âm rằng: 'Tôi muốn chúng ta trở thành biểu tượng của sự chuộc lỗi và tha thứ'. Đó cũng là điều tôi muốn cảm nhận", Taylor Swift chia sẻ.

Ý tưởng về trang phục trong MV lấy cảm hứng từ chính bộ đồ hamburger Katy Perry diện tại Met Gala 2019.

Mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ thực sự bùng nổ từ năm 2014 khi 3 vũ công của Swift đột ngột bỏ tour và chuyển sang diễn cho Perry.

Swift đánh giá động thái của Perry là phá bĩnh gây ảnh hưởng tới tour lưu diễn vào thời điểm đó. Ca khúc Bad Blood (2014) đuợc cho là nhắm thẳng vào Katy Perry và Swish Swish (2017) được ngầm hiểu là lời hồi đáp của giọng ca Roar.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.