Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tạm ngưng làm ‘bad boy’, Binz tung ca khúc mới trách móc người thương?

Từng hứa với người hâm mộ cứ hai tháng sẽ ra mắt một sản phẩm mới, Binz đã giữ đúng lời hứa đó khi ca khúc ‘Ok’ là sản phẩm tiếp theo sau MV ‘Quên anh đi’.

Tối 1/1, Binz ra mắt ca khúc Ok dưới dạng MV lyrics. Đây là phát súng đầu tiên của nam rapper trong năm 2020. 

Cũng giống với Quên anh đra mắt cách đây vài thángOk là ca khúc mà Binz thể hiện cả khả năng hát lẫn rap. Như Binz từng chia sẻ trước đó, anh không muốn bị đóng khung ở vai trò một rapper mà chỉ đơn giản là Binz - một người yêu âm nhạc và thoải mái thể hiện âm nhạc ở nhiều khía cạnh khác nhau. Khác với những ca khúc trước đó, Ok là sản phẩm được anh thực hiện từ đầu đến cuối ở tất cả các khâu từ sáng tác, hát, rap cho đến hòa âm, phối khí.

MV Ok của Binz

Không phải là MV tiền tỷ với những cảnh quay trong những biệt thự xa hoa hay mời dàn mẫu Tây nóng bỏng diễn xuất cùng, Ok chỉ đơn thuần là những cảm xúc chân thật của Binz, được chuyển tải thông qua âm nhạc. Những cảnh quay ngẫu nhiên trong chuyến đi Tây Bắcgần đây được Binz sử dụng làm hình ảnh chính cho MV lyrics lần này.

Tạm ngưng làm ‘bad boy’, Binz tung ca khúc mới trách móc người thương? 0

Nếu trước đó, Binz luôn gắn liền với hình ảnh hào nhoáng, thời thượng thì với Ok, nam ca sĩ chỉ đơn thuần là một anh chàng ôm guitar và hát lên cảm xúc của chính mình. Hôm qua em hứa hẹn trăm đường, hôm nay khi thôi say em nói em đùa. Hôm qua em vẫn rất dễ thương, hôm nay câu chia tay em nói ngang ngược', những câu hát gãy gọn, mộc mạc hứa hẹn sẽ tạo được sự đồng cảm với nhiều bạn trẻ đang yêu. 

Hình tượng đơn giản này có thể sẽ khiến nhiều fan bất ngờ nhưng Binz muốn qua đây sẽ cho mọi người thấy được một góc khác của con người mình. Ở nam ca sĩ luôn có sự đa dạng, chỉ cần đúng thời điểm, đúng cảm xúc là có thể khai phá sự tìm ẩn đó.

Tạm ngưng làm ‘bad boy’, Binz tung ca khúc mới trách móc người thương? 1

Binz cho biết, đây là ca khúc được anh viết dựa trên câu chuyện thật của mình ở ngoài đời. Với Binz, tình yêu luôn là nguồn cảm hứng hiệu quả nhất mỗi khi anh viết nhạc. Công chúng hay nghĩ về Binz với hình ảnh của một bad boy có vẻ bất cần nhưng thật ra trong tình cảm, Binz cũng là một người thiên về cảm xúc. Đôi lúc mình cũng rơi vào những tình huống khó xử và cảm xúc của người con gái khi yêu là thứ khiến mình cảm thấy khó hiểu nhất', Binz cho hay.

Tạm ngưng làm ‘bad boy’, Binz tung ca khúc mới trách móc người thương? 2

Tạm ngưng làm ‘bad boy’, Binz tung ca khúc mới trách móc người thương? 3

Năm 2019 là một năm hoạt động vô cùng năng suất của Binz khi cho ra mắt đến bốn sản phẩm gồm: Gene, Thôi anh không chơi, So close, Quên anh điAnh cũng là gương mặt đại diện, đồng hành với nhiều nhãn hàng, bận rộn đi diễn trong và ngoài nước. Được biết trong năm 2020, Binz sẽ tiếp tục ra mắt các ca khúc mới song song với việc chuẩn bị cho liveshow thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.