Press Esc to close

Thông tinToday Sao
TÀI TỬ DENNIS TRILLO BỊ GHÉT VÌ ĐÓNG CẢNH GIƯỜNG CHIẾU VỚI MARIAN RIVERA

Trong bộ phim “Mặt nạ hoa hồng”, nam diễn viên Dennis Trillo đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ fan của của vợ chồng nhà Marian và Dingdong Dantes chỉ vì có cảnh quay tình tứ với “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, Dennis Trillo để lại ấn tượng thông qua nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Trong đó, anh đã tỏa sáng nhờ khả năng diễn xuất và được mệnh danh là “ông vua” phim truyền hình của đài GMA sau khi tham gia loạt vai chính. Anh được khán giả Việt biết đến thông qua những bộ phim như: “Kẻ tội đồ thánh thiện”, “Người tình của chồng tôi”, “Mặt nạ hoa hồng”…

Nhờ vào diễn xuất nhập tâm với từng vai diễn, ở tuổi 37, Dennis Trillo đã được ghi nhận khả năng với hơn 30 đề cử và 17 giải thưởng lớn nhỏ như FAMAS Awards, Golden Screen Awards…

Ads by AdAsia

 

Đặc biệt trong phim “Mặt nạ hoa hồng”, anh đã thể hiện thành công vai diễn Marcle- một gã đàn ông lăng nhăng, bạc nhược. Dù chiếm được trái tim của nàng Angeline (Marian Rivera) hiền dịu và xinh đẹp, Marcle vẫn không hài lòng và lộ bộ mặt là một kẻ tham lam, phản bội. Marcle đã lén lút ngoại tình với Heidi (Glaiza de Castro)- bạn thân của vợ. Hắn còn thông đồng cùng Heidi để che giấu sự mất tích của vợ mình. Tuy nhiên cả hai nào ngợ, Angeline vẫn sống sót và quyết định để quay lại cho những kẻ đã hại mình một bài học.

Trong vai chồng của “ngọc nữ” Marian Rivera, Dennis đã có một số cảnh thân mật với cô trong phim, điều này nhanh chóng khiến người hâm mộ của vợ chồng nhà Dingdong Dantes phản ứng và tỏ ra không hài lòng.

Chia sẻ về điều này, Dennis bình thản: “Họ (những người phản ứng trước cảnh tình cảm của Marcle và Angeline) là những người hâm mộ trung thành của Dingdong và Marian, tôi biết họ ghét tôi, nhưng đây là chỉ là công việc mà thôi. Sắp tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cảnh hôn nữa”.

Bên cạnh đó, tài tử Dennis còn có những cảnh tình tứ với diễn viên Glaiza de Castro Sự ăn ý, phối hợp của cặp đôi diễn viên Philippines trong phim “Mặt nạ hoa hồng” khiến nhiều người đặt nghi vấn hai ngôi sao đang “phim giả tình thật”. “Tôi không không ngạc nhiên khi mọi người ghép đôi. Nhưng cho đến nay, chúng tôi không cảm thấy khó chịu trong quá trình diễn cảnh thân mật với nhau”, anh chia sẻ về tin đồn với tờ Tempo.

Với sự tham gia diễn xuất dàn diễn viên tài sắc gồm “nữ hoàng giải trí” Philippines Marian Rivera, nữ diễn viên chuyên trị vai phản diện Glaiza de Castro và nam tài tử Dennis Trillo, phim “Mặt nạ hoa hồng” hứa hẹn “gây bão” trên màn ảnh nhỏ vào tháng 5 này.

Đón xem “Mặt nạ hoa hồng” được phát sóng vào lúc 19h30 hàng ngày trên YouTV.

Chi tiết truy cập: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS); VTVCab (kênh 123/Digital, kênh 56/Analog); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9, cáp Digital 810Mhz và Analog 271.25Mhz); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); NextTV (kênh 78); SDTV (kênh 14); MobiTV (kênh 20/ mặt đất, kênh 21/ vệ tinh); DTV (kênh 10).

 

Phim phát sóng trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.