Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taeyang (BigBang) gây sốt bởi màn trình diễn đẳng cấp với mức lương… 50 xu/giờ trong quân ngũ

Màn trình diễn Ringa Linga trên sân khấu của Taeyang trong quân ngũ khiến fan phát sốt bởi những bước nhảy và phong cách vô cùng đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Mới đây, thành viên BigBang - Taeyang góp mặt ở một sự kiện âm nhạc tại KBS Hall, Seoul. Xuất hiện trong bộ quân phục xanh đặc trưng, nam ca sĩ trình diễn với tư cách một người lính nghĩa vụ trên sân khấu.

Taeyang (BigBang) gây sốt bởi màn trình diễn đẳng cấp với mức lương… 50 xu/giờ trong quân ngũ.

Mặc dù không có điều kiện ánh sáng, âm thanh hoành tráng như ở một concert solo hay của BigBang trước kia, Taeyang vẫn tự tin “cháy hết mình” trên sân khấu, mang đến một màn trình diễn đẳng cấp thực thụ. Nam ca sĩ đã thành công “đốn gục” trái tim những người có mặt bởi giọng hát đầy lôi cuốn và những bước nhảy điêu luyện với bản hit cũ Ringa Linga của mình.

Nếu trong vai trò là một ca sĩ hàng đầu của làng giải trí xứ Kim Chi, màn trình diễn của Taeyang chắc hẳn đáng giá bội tiền khi xuất hiện ở một sự kiện văn hóa, âm nhạc nào đó. Tuy nhiên, hiện tại anh chàng lại đang là một người lính nghĩa vụ. Tính theo mức lương trung bình của người lính mỗi tháng là 488.000 won (~ 410 USD), tức là chỉ 16.000 won mỗi ngày và 675 won mỗi giờ (~0,5 USD) - một mức giá rẻ đến không tưởng cho một màn trình diễn đẳng cấp đỉnh cao.

Đương nhiên, dù màn trình diễn này có giá rẻ đến đâu đi chăng nữa thì trên thực tế, đó cũng là một món quà vô giá đối với người hâm mộ của anh chàng. Đặc biệt khi Taeyang đang hoạt động nghĩa vụ quân sự, mỗi phút giây fan được thấy Taeyang trình diễn trên sân khấu đều trở nên đáng quý hơn hẳn. Mặt khác, dù có được trả lương 50 xu, anh chàng thành viên BigBang cũng không thể bỏ qua đẳng cấp chuyên nghiệp với bất kỳ màn trình diễn nào của mình!

Không chỉ anh chàng Taeyang, cả Daesung cũng thể hiện đẳng cấp tuyệt vời khi đứng trên sân khấu trình diễn.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.