Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm

Trước những ý kiến trái chiều xung quanh tác phẩm mới của đạo diễn Lý Hải, Minh Hà đã lên tiếng bênh vực chồng.

Gần đây, bộ phim “Lật mặt: Nhà có khách” trở thành một trong những tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất. Dù là đạo diễn tay ngang, nhưng thành công của cả 4 phần phim “Lật mặt” đã mang tên tuổi Lý Hải đến gần với khán giả hơn trong vai trò mới là đạo diễn, chứ không chỉ là ca sĩ như xưa.

Tác phẩm mới nhất của Lý Hải trong vai trò đạo diễn gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. - Ảnh: Internet.

“Lật mặt: Nhà có khách” được đánh giá là sáng tạo nhưng chưa đột phá. Nhiều người chỉ trích lối làm phim của Lý Hải và đánh giá phim của anh còn quá giống với bộ phim nổi tiếng “Tình người duyên ma” và phần kĩ xảo vẫn còn những hạn chế.

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, vợ Lý Hải đã lên tiếng bênh vực chồng mình. - Ảnh: FBNV.

Đứng trước nhiều luồng ý kiến trái chiều khen có, chê có, vợ Lý Hải là cựu hot girl Minh Hà, đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường. Cuộc sống rất đơn giản, đừng bắt nó phải phức tạp. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng mọi người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả. Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi không có tình người... Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh. Và sản phẩm chúng tôi làm ra là để phục vụ các bạn. Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã đồng hành, ủng hộ Hà và anh Lý Hải”.

Minh Hà khéo léo lên tiếng bênh vực chồng. - Ảnh: FBNV.

Có thể nói, sự thành công hôm nay của Lý Hải có phần đóng góp rất lớn công sức của Minh Hà trong đó. Từ một quý cô tiểu thư, nhà giàu và là một hot girl có tiếng, lại kém Lý Hải tới 17 tuổi, Minh Hà chọn yêu và kết hôn với anh khiến rất nhiều người bất ngờ. Bất kì ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ cô vì hết lòng vì chồng con, luôn nỗ lực hết mình để làm chỗ dựa vững chắc sau lưng Lý Hải để anh toàn tâm toàn ý lo cho công việc.

Lý Hải và Minh Hà đã kết hôn với nhau từ năm 2010 và có 4 mặt con. - Ảnh: FBNV.

Vợ chồng cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. - Ảnh: FBNV.

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở, cựu hot girl một thời vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn bất ngờ. - Ảnh: FBNV.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn với nhau vào năm 2010. Tới nay, dù đã có 4 mặt con nhưng vẻ ngoài tươi trẻ của cựu hot girl vẫn khiến nhiều người lay động. Trong mắt công chúng, Lý Hải và Minh Hà cùng các con chính là hình mẫu gia đình lý tưởng.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.