Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự khác biệt của Hoa hậu H'Hen Niê khi quay về quê nhà

Nàng Hậu vô cùng giản dị với mặt mộc cùng phong cách sống thân thiện.

Hoa hậu H'Hen Niê nhận được sự yêu mến của khán giả lẫn cư dân mạng nhờ sự giản dị trong cách ứng xử lẫn phong cách sống. Người đẹp vẫn giữ được sự mộc mạc như thuở chưa nổi tiếng. Đặc biệt là khi về quê nhà, cô hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh một Hoa hậu, chỉ còn lại một cô gái dân tộc Ê Đê H'Hen Niê.

Trên phần story của instagram cá nhân, H'Hen Niê vừa chia sẻ loạt ảnh về thăm quê nhà trong thời gian khá ngắn. Nàng Hậu không ngần ngại khoe việc ngủ chung với đại gia đình trong một căn phòng lớn, việc bị say cafe, cả chuyện phải trang điểm "kiểu dã chiến" tại nhà sàn đơn sơ... Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn cảm thấy vô cùng vui vẻ và ấm áp. Thậm chí cô còn khẳng định rằng, hạnh phúc nhất là có quê nhà để về. Nhìn mặt mộc và cách ứng xử cũng mộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ai nấy đều thêm phần khâm phục và yêu quý cô. Bởi không phải người nổi tiếng nào cũng dám sống thật và giữ được nét nguyên bản như thế trong cuộc sống khi trên đỉnh hào quang.

hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu hoàn vũ việt nam, sao việt

hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu hoàn vũ việt nam, sao việt

hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu hoàn vũ việt nam, sao việt

Có một Hoa hậu H'Hen Niê cực bình dị thế này tại quê nhà!

 

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.