Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP tiếp tục 'quăng thính', liệu sẽ là màn 'đánh úp' đầy bất ngờ cuối năm 2019?

Chia sẻ mới nhất từ giọng ca Hãy trao cho anh thật sự khiến người hâm mộ khó lòng bình tĩnh.

Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP lại khiến cho người hâm mộ của mình như 'ngồi trên đống lửa' khi có hành động thả thính về một dự án mới. Cụ thể, chia sẻ trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải hình ảnh 'đôi chân bé xinh' cùng dòng caption tiếng Anh với nội dung: 'Sitting and waiting for something new. Let's wait for that' (Ngồi xuống và chờ đợi vào một vài điều mới mẻ. Hãy cùng tôi chờ đợi nó nhé)'.

Chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng khiến fan đứng ngồi không yên.

Chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng khiến fan đứng ngồi không yên.

Từ những chia sẻ của Sơn Tùng M-TP có thể thấy được rằng anh chàng đang rất hào hứng về những 'thứ' mới mẻ mà mình đang nhắc đến. Mặc dù chưa biết cụ thể đó là điều gì, nhưng khả năng cao sẽ liên quan đến một dự án âm nhạc nào đó nên anh chàng mới úp mở như vậy. Liệu từ giờ đến những ngày còn lại của năm 2019, Sơn Tùng M-TP sẽ có một màn 'đánh úp' đầy ngẫu hứng dành tặng cho người hâm mộ thì sao?

Đây phải chăng sẽ là dự án riêng biệt và bất ngờ sẽ được Sơn Tùng M-TP tung ra vào những ngày cuối năm 2019?

Đây phải chăng sẽ là dự án riêng biệt và bất ngờ sẽ được Sơn Tùng M-TP tung ra vào những ngày cuối năm 2019?

Nói về những kế hoạch của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020, về âm nhạc, nam sẽ phát hành 1 album mang tên Chúng ta, 3 single, Sky Tour 2020, 1 concert cuối năm mang tên M-TP Year End Concert. Về những lĩnh vực khác, anh cũng sẽ ra mắt mạng xã hội riêng, khai trương mô hình quán cafe idol, và một thương hiệu thời trang riêng.

Giọng ca Lạc trôi cũng chia sẻ, nếu như là trước đây, anh sẽ không công khai trước những dự án âm nhạc trong vòng 1 năm, tuy nhiên, với định hướng phát triển thành một công ty giải trí thật sự chuyên nghiệp, đây là việc đầu tiên cần thiết để làm. Với chuỗi dự án chưa bao giờ dồn dập như thế, người hâm mộ thật sự vô cùng phấn khích chờ đợi năm sau.

Khán giả cũng đang rất nóng lòng chờ đợi những dự án trong năm 2020 của anh chàng.

Khán giả cũng đang rất nóng lòng chờ đợi những dự án trong năm 2020 của anh chàng.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.