Press Esc to close

Thông tinToday Sao
SNSD Taeyeon đang đấu tranh với bệnh trầm cảm nghiêm trọng, phải dùng thuốc để điều trị

Giọng ca chính của nhóm nhạc SNSD - Taeyeon chia sẻ đang phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm nghiêm trọng.

Mới đây, SNSD Taeyeon đã khiến người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin nữ ca sĩ đang phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm nghiêm trọng. Trong một buổi trò chuyện với người hâm mộ trên instagram, Taeyeon đã chia sẻ về tình hình sức khỏe gần đây.

SNSD Taeyeon đang đấu tranh với bệnh trầm cảm nghiêm trọng, phải dùng thuốc để điều trị-1

Trong phần hỏi đáp, một người đã hỏi Taeyeon về chứng "rối loạn lưỡng cực", ngay sau đó nữ thần tượng trả lời: "Không, tôi đang bị trầm cảm. Tôi đang uống thuốc theo đơn với hi vọng cải thiện tình hình. Cho dù đó là trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực, xin đừng đối xử với người bệnh một cách thiếu tôn trọng. Họ đều là những bệnh nhân và phải chịu nhiều đau đớn".

SNSD Taeyeon đang đấu tranh với bệnh trầm cảm nghiêm trọng, phải dùng thuốc để điều trị-2
Taeyeon trả lời tin nhắn từ người hâm mộ liên quan đến sức khỏe

Giọng ca chính của SNSD cũng cho biết cô không biết cách nào vượt qua được khủng hoảng nên chọn sống chung với nó.

Khi nhận được những lời động viên từ người hâm mộ, Taeyeon đã gửi lời cảm ơn đồng thời hứa sẽ tự chăm sóc bản thân: "Mọi người mang tới cho mình nhiều sức mạnh và sự thoải mái, đó là lý do mình lựa chọn nói chuyện với các bạn. Mình sẽ ổn thôi. Mình cũng xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng, mình sẽ chăm sóc bản thân thật tốt hơn.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe những bài hát của mình. Mình cảm thấy như được tiếp thêm động lực sống".

Những dòng chia sẻ của trưởng nhóm SNSD khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết cách đây hai năm, người em thân thiết của Taeyeon là SHINee Jonghyun cũng đã tự tử sau khi mắc bệnh trầm cảm. Kể từ đó đến nay, các fan luôn ủng hộ và chúc Taeyeon sớm vượt qua được nỗi đau.

SNSD Taeyeon đang đấu tranh với bệnh trầm cảm nghiêm trọng, phải dùng thuốc để điều trị-3
Taeyeon từng trải qua nỗi đau sau khi người em thân thiết Jonghyun qua đời vì trầm cảm

Kim Tae Yeon sinh năm 1989, được biết tới là giọng hát tài năng, trưởng nhóm của SNSD. Cô hiện đang phát triển sự nghiệp solo sau khi SNSD tạm ngừng hoạt động, đồng thời cô đang có tour diễn tại nhiều điểm ở Nhật Bản

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.