Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?

Mỗi người đều có cho mình những phương pháp giảm cân riêng, có người gây bất ngờ với màn giảm cân nhìn thấy đường cong chỉ 7 ngày sau sinh, người lại lấy được vòng eo 58 chỉ sau kỳ sinh 1 tuần.

Chuyện giảm cân giờ đây đã không còn là điều quá khó khăn nữa, bởi chỉ cần một cú search trên Google là bạn đã có thể thu về rất nhiều công thức giảm cân đa dạng. Nhưng với các "mẹ bỉm sữa" sau sinh thì chuyện giảm cân đôi lúc lại gặp rất nhiều khó khăn và gian nan. Ấy thế mà trong showbiz Việt vẫn có hàng loạt mỹ nhân gây ngỡ ngàng khi lấy lại được vóc dáng thon thả chỉ sau 1 - 2 tuần ở cữ chăm con.

Hải Băng: Dùng đai nịt bụng để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh 7 ngày

Vốn được mệnh danh là một trong những "mỹ nhân mắn đẻ nhất" của showbiz Việt, Hải Băng hiện tại đã là mẹ 3 con nhưng điều gây bất ngờ là bí quyết về dáng nhanh thần tốc của cô nàng. Cứ sau mỗi kỳ sinh nở, Hải Băng luôn khiến người hâm mộ phải tròn mắt vì xuất hiện với thân hình gọn gàng đáng ngưỡng mộ.

 

"Sinh bao nhiêu bé không quan trọng, quan trọng là bản thân có muốn đẹp hay không" - Hải Băng chia sẻ về chuyện giảm cân sau sinh. Cũng từ đây, người hâm mộ mới tò mò không biết mẹ 3 con Hải Băng có bí quyết gì mà về dáng sau sinh nhanh đến vậy? Và hóa ra bí quyết đơn giản không ngờ, đó chính là dùng đai nịt bụng.

 

Chính nhờ việc đeo đai nịt bụng kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh nên chỉ sau 1 tuần, Hải Băng đã lấy lại vòng eo thon gọn cùng body khỏe khoắn, cân đối hơn. Bác sĩ của Hải Băng cũng cho biết, vì Hải Băng sinh mổ nên việc dùng đai nịt bụng sẽ giúp bụng nhỏ xuống nhanh hơn: "Cuốn đai sớm sẽ giúp dạ con của em co lại, không bị đung đưa, khi đi lại sẽ đỡ đau hơn và quan trọng là sẽ giúp bụng em nhỏ lại hiệu quả".

 
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?  - Ảnh 3.
 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Cắt giảm tinh bột và tập luyện mỗi khi rảnh

Đầu năm 2018, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh cô con gái đầu lòng. Vậy nhưng, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn chính là sau 1 tháng, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức ảnh selfie đầu tiên cô chụp toàn thân trên trang Instagram cá nhân. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và tự hỏi rằng, không biết nàng Hậu có bí quyết gì mà lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối nhanh đến như vậy?

 

Khi được người hâm mộ hỏi trên Instagram: "Sinh em bé xong chị giảm được bao nhiêu kg thế ạ? Làm sao chị về dáng được nhanh thế?". Và Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ngay lập tức hé lộ bí quyết giảm cân của mình "Ban đầu mỗi ngày, chị chỉ dám ăn 1 - 2 chén cơm tối đa, sau cân nặng giảm dần thì chị tăng lượng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra, chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh".

 

Chúng Huyền Thanh: Ăn uống lành mạnh và chăm tập luyện

Trong suốt thời kỳ mang bầu, Chúng Huyền Thanh không hề ăn kiêng mà tập trung vào việc ăn đủ dinh dưỡng cho em bé. Chính điều này khiến "mỹ nhân The Face" mùa 1 tăng đến 20kg trong thời gian này, từ 54kg lên 74kg.

 

Sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp bắt đầu bước vào thời kỳ lấy lại vóc dáng bằng cách ăn trứng luộc hoặc các loại hạt, ngũ cốc, nước trái cây... Bữa trưa và tối, Huyền Thanh thường ăn yến mạch thay cơm, kết hợp cùng những món ăn ít đường, hạn chế dầu mỡ. Trong khi chế biến, Chúng Huyền Thanh cũng hạn chế nêm gia vị và cô chủ yếu dùng phương pháp luộc, hấp cách thủy hoặc nướng bằng lò cho các món ăn của mình.

 

Bên cạnh đó, "mẹ bỉm sữa" còn uống rất nhiều nước trong ngày, trung bình cô phải uống tới 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đào thải độc tố tốt hơn. Ngoài ra, Huyền Thanh cũng nhanh chóng tìm tới những bài tập nhẹ nhàng giúp đốt mỡ sau sinh như cardio.

Trâm Anh: Cắt giảm lượng tinh bột chuyển hóa nhanh và thay bằng tinh bột chuyển hóa chậm

Ngay từ khi còn đang mang bầu bé Cici, "bà xã Justa Tee" đã chú trọng tới chế độ ăn uống của mình để không làm cơ thể bị mập lên.

 

Dạo trước đó, Trâm Anh từng có một đợt giảm cân để lấy lại vóc dáng và người hâm mộ của cô nàng đã hỏi rằng: "Ngày trước Trâm Anh giảm cân có khi nào sử dụng thuốc hay trà gì để hỗ trợ không?". Trâm Anh thẳng thắn trả lời câu hỏi rằng: "Trâm Anh nói KHÔNG với các thành phần uống để giảm cân, chỉ cắt giảm lượng tinh bột chuyển hóa nhanh như cơm, bún, phở và thay bằng tinh bột chuyển hóa chậm là cơm gạo lứt, bánh mì đen, đồng thời ăn nhiều rau, ức gà, tôm, cá". Cũng chính bí quyết này đã giúp Trâm Anh luôn có đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể nên dù đang bầu bí hay đã qua kỳ sinh nở thì cô nàng vẫn trông thật năng động, khỏe mạnh.

 

 
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?  - Ảnh 10.
 

Elly Trần: Hạn chế tinh bột, đường ngọt và tập yoga, xông hơi

Elly Trần từ lâu đã nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu body nóng bỏng như thiêu đốt mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, sau khi sinh con, người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn vì dường như người đẹp chẳng có dấu hiệu gì là mất dáng. Bằng chứng là cô nàng vẫn tự tin phô diễn những bộ cánh cắt xẻ, khoe 3 vòng thon gọn.

 

Để duy trì được điều này, Elly Trần đã hướng đến những thực đơn ăn uống giàu dinh dưỡng với đầy đủ rau củ quả, hạn chế tinh bột và đường ngọt. Thêm nữa, người đẹp cũng không quên dành thời gian tập yoga, áp dụng thêm biện pháp xông hơi sau sinh để thúc dẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

 
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?  - Ảnh 12.
 

 

 
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?  - Ảnh 14.
 

Hà Anh: Massage vùng bụng, tìm tới những bài tập siết chặt cơ bụng, đùi

Trong cả quá trình mang thai, siêu mẫu Hà Anh đã tăng đến 12kg để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con. Ấy thế mà sau kỳ sinh nở, nàng siêu mẫu lại tự tin diện áo tắm khoe trọn body gọn gàng cùng những đường cong nóng bỏng của mình. Để về dáng nhanh như vậy cũng phụ thuộc không nhỏ vào những thói quen lành mạnh trong ngày.

 
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?  - Ảnh 15.
 

Hà Anh bắt đầu với phương pháp massage nhằm phục hồi thể trạng và đẩy sản dịch ra ngoài, Sau đó, cô tích cực ăn đầy đủ những nhóm thực phẩm giúp làm săn chắc cơ và tăng cường năng lượng để hỗ trợ cho việc tập luyện về dáng. Nói về những bài tập cải thiện vóc dáng, Hà Anh tìm tới những bài tập siết chặt cơ bụng, đùi, đôi lúc cô sử dụng thêm dây kháng lực (Resistance Band) trong suốt quá trình tập.

 
Sinh con xong đã tức tốc giảm cân, những người đẹp này có bí quyết gì mà về dáng nhanh vậy?  - Ảnh 16.
 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.