Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam”: Dù đi ăn trộm cũng phải bảnh bao

Xoay quanh câu chuyện về Lupin - 1 tên trộm quý tộc và tài hoa, phim điện ảnh “Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam” sẽ đưa khán giả khám phá những bí mật đầy bất ngờ trong những phi vụ gay cấn đến nghẹt thở.

 

 

Arsène Lupin là một trong những siêu trộm nổi tiếng trong văn học. Nhân vật trộm quý tộc trong tác phẩm của nhà văn Pháp Maurice Leblanc đã trở thành huyền thoại nhờ tài hóa trang và thực hiện những phi vụ trộm đồ của nhà giàu núp dưới bóng quý ông lịch thiệp. Hình tượng này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tác giả truyên tranh, nhà làm phim, nhà sản xuất lấy làm mẫu nhân vật cho sản phẩm của mình. Nổi bật không thể bỏ qua phim điện ảnh “Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam”.

 

 

“Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam” phiên bản người thật là một bộ phim xoay quanh tay trộm xuất sắc Lupin Đệ Tam (diễn viên Shun Oguri)- cháu ruột của huyền thoại Lupin. Không chỉ là một tên trộm quý tộc, Lupin Đệ Tam còn luôn thông báo đồ vật mà anh định lấy cắp đến chủ sở hữu như một lời thách thức. Bên cạnh Lupin Đệ Tam có những cộng sự tài ba như tay thiện xạ siêu đẳng Daisuke Jigen (Tetsuji Tamayama), kiếm sĩ “chém sắt như chém bùn” Goemon Ishkawa XIII (Go Ayano), người đẹp Fujiko Mine (Meisa Kuroki). Nhiệm vụ của anh và đồng bọn lần này là giành lại món bảo vật “Crimson Heart of Cleopatra” được tên đạo chích Michael Lee (Ngôn Thừa Húc) canh giữ vô cùng cẩn thận.

 

 

Điểm thú vị của bộ phim là trang phục của Lupin Đệ Tam. Anh luôn bảnh bao trong bộ vest đỏ - đen – vàng sang chảnh, kể cả khi đi trộm đồ. Kết hợp cùng như pha hành động nghẹt thở, bất ngờ, “Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam” hứa hẹn mang đến những thước phim mãn nhãn. Bên cạnh kịch tính, “Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam” vẫn mang đến không khí vui nhộn trong những tình huống hài hước đầy duyên dáng.

 

 

Là một tác phẩm điện ảnh Nhật Bản rất được mong đợi, “Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam” không phụ lòng khán giả với diễn biến hấp dẫn, vừa có tính giải trí đồng thời có chiều sâu. Dù xoay quanh những tên trộm, phim vẫn thuyết phục khán giả để dần dần nhận ra mặt tốt trong tính cách của Lupin Đệ Tam và đồng bọn.

Đón xem phim điện ảnh “Siêu đạo chích: Lupin Đệ Tam” được phát sóng vào lúc 20h00 chủ nhật, 08/07/2018 trên TodayTV.
Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn


 

Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.