Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Seol Hyun bị bạn diễn nam gọi là 'người đẹp não rỗng'
Ngay sau đó, Kyung Goo đã phải lên tiếng xin lỗi Seol Hyun và khán giả.

Ngày 28/8, Seol Hyun tham dự buổi họp báo phim Memoir of a Murderer cùng dàn diễn viên gạo cội. Trong lúc phỏng vấn, Seol Kyung Goo đã nhận xét về Seol Hyun, một idol lấn sân sang điện ảnh rằng: "Seol Hyun là một người đẹp baekchi, tôi hi vọng rằng cô ấy vẫn giữ điều này khi bước vào tuổi 30''.

Tại Hàn Quốc, Baekchi là một từ lóng, chỉ những người ngờ nghệch, ngu ngốc. Khi một người sử dụng ''vẻ đẹp baekchi'' cho ai đó tức là đang mỉa mai họ là người đẹp não rỗng, có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không được thông minh.

seol-hyun-bi-ban-dien-nam-goi-la-nguoi-dep-nao-rong

Tiền bối bị chỉ trích vì câu nhận xét về Seol Hyun.

Phát ngôn của Seol Kyung Goo đã gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng. Các độc giả của TV Daily và Nate bình luận: "Đi một vòng rồi cuối cùng ý là nói cô ấy ngu ngốc chứ gì", "Anh ấy nói thẳng thật đấy'', ''Tôi gặp những người kiểu như baekchi nhiều lắm rồi. Họ không thật sự ngốc, chỉ là không hiểu bạn nói gì trong lần đầu tiên hoặc chả hiểu gì rồi cứ ngồi đó cười ngờ nghệch. Với những cô nàng xinh đẹp thì mọi người gọi là baechi'', ''Nói ngắn gọn là Seol Hyun không thông minh''.

seol-hyun-bi-ban-dien-nam-goi-la-nguoi-dep-nao-rong-1

Seol Hyun gây dựng sự nghiệp bằng vẻ ngoài gợi cảm.

Ngoài ra, có rất nhiều ý kiến chỉ trích cách dùng từ của Seol Kyung Goo. Nam diễn viên dường như đã xúc phạm Seol Hyun. Ngay sau đó, Kyung Goo đã phải lên tiếng xin lỗi: "Tôi xin lỗi vì đã gọi Seol Hyun là baechi, tôi cũng đã trực tiếp xinh lỗi cô ấy''.

Trường hợp của Seol Hyun khiến nhiều người nhớ đến Sulli. Gà nhà SM từng bị tiền bối Sung Dong Il nói là đầu óc luôn ''bay vòng vòng'' hoặc mỉa mai chuyện đi muộn chỉ vì mải thay quần áo. Những nghệ sĩ lão làng trong điện ảnh có yêu cầu cao đối với những idol chuyển sang đóng phim, họ có kinh nghiệm và thường phản ứng với những người làm việc không nghiêm túc, ảnh hưởng đến cả đoàn làm phim.

Seol Hyun từng bị chỉ trích vì scandal dốt lịch sử

 
 
Tiền bối phải lên tiếng xin lỗi vì lỡ gọi Seol Hyun là 'não rỗng'

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.