Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez tung phiên bản mới của album ‘Rare’, có cả ca khúc hát về ‘bạn trai’

‘Rare (Deluxe Album)’ đã được thêm 4 ca khúc, trong đó có 3 nhạc phẩm mới toanh từ Selena Gomez.

Sau một loạt động thái ‘nhá hàng' trên Instagram, Selena Gomez vừa chính thức tung ra phiên bản Deluxe của album Rare. Album này cũng có bìa đĩa mới toanh, Selena Gomez xuất hiện với góc mặt nghiêng quyến rũ và để lộ hình xăm tên album trên cổ. 

Bìa đĩa mới của Rare phiên bản Deluxe.

Bìa đĩa mới của Rare phiên bản Deluxe.

Phiên bản mới của Rare gồm 17 ca khúc, như vậy nữ ca sĩ đã thêm vào 4 ca khúc so với phiên bản thông thường. Trong đó, Feel Me là một track từ tour diễn Revival năm 2016 của Selena Gomez. 3 ca khúc mới chưa từng lộ diện là Boyfriend, She và Souvenir. Thứ tự của các ca khúc trong Rare bản Deluxe cũng được sắp xếp khác so với bản thông thường được phát hành hồi đầu năm. 

Selena Gomez tung phiên bản mới của album ‘Rare’, có cả ca khúc hát về ‘bạn trai’ 1

Hình ảnh được Selena Gomez tung ra để quảng bá cho album mới.

Hình ảnh được Selena Gomez tung ra để quảng bá cho album mới.

Người hâm mộ đặc biệt chú ý tới ca khúc Boyfriend trong album lần này. Theo chia sẻ từ chính chủ, đây là một ca khúc nói về việc ngã xuống rồi đứng lên nhiều lần trong tình yêu. Nhưng sau cùng, Selena Gomez cho rằng yêu bản thân mới là điều quan trọng nhất. ‘Bạn không cần ai ngoài bạn để được hạnh phúc' - cô nàng khuyên người hâm mộ.

Được biết, ca khúc Boyfriend đã được viết từ trước thời điểm đại dịch rất lâu. Nhưng khi ra mắt Boyfriend trong thời điểm này, Selena Gomez còn muốn nhắn nhủ ‘bạn trai không phải là ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này'. 

Dù hát về bạn trai nhưng Selena chỉ muốn dành thời gian yêu bản thân mình.

Dù hát về bạn trai nhưng Selena chỉ muốn dành thời gian yêu bản thân mình.

Với mỗi sản phẩm lưu niệm liên quan tới ca khúc Boyfriend, Selena Gomez sẽ trích ra 1 đô la Mỹ (hơn 23 nghìn đồng) để ủng hộ cho quỹ phòng dịch Covid-19.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.