Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sau vẻ đẹp 'thần tiên' là nỗi đau đến tận xương tủy của những người đẹp chuyển giới
Phía sau ánh hào quang của nhan sắc, những hoa hậu chuyển giới đã phải trải qua những nỗi đau thấm tận tâm can.
sau-ve-dep-than-tien-la-noi-dau-den-tan-xuong-tuy-cua-nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 vừa đăng quang đã khiến thế giới xôn xao bởi vẻ ngoài đẹp như thiên thần. Rinrada Thurapan (hay còn được gọi là Yoshi) đã nổi tiếng từ trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này. Cô từng đóng phim và có đến một triệu người ủng hộ trên trang cá nhân.

Thế nhưng trước khi có được một vẻ đẹp hoàn hảo trong cơ thể phụ nữ đúng nghĩa, Yoshi đã phải trải qua trăm ngàn tủi nhục và những cuộc đại phẫu đau đớn đến tận tâm can để tìm về con người đúng nghĩa của mình.

Sinh năm 1997, ngay từ khi còn nhỏ, Yoshi đã là một cậu bé xinh xắn, đáng yêu với đôi má phúng phính, cặp mắt to tròn khiến ai gặp cũng muốn cưng nựng. Lên cấp 2, Yoshi Thurapan bắt đầu bộc lộ xu hướng nữ tính khi thích ăn mặc, để tóc và trang điểm như con gái. 15 tuổi, cậu đã biết cách chăm chút cho vẻ ngoài, niềng răng để gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Ngay khi đi học, Yoshi đã cho các bạn cùng lớp thấy sự dịu dàng, mềm mỏng, khác hẳn những nam sinh khác.

sau-ve-dep-than-tien-la-noi-dau-den-tan-xuong-tuy-cua-nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-1

 Yoshi khi chưa chuyển giới.

Sự dịu dàng, mềm mại này của Yoshi có được từ những lần tiêm hormone nữ khi lên 14 tuổi. Tân hoa hậu chuyển giới chia sẻ: “Với nhiều người phụ nữ, họ được sinh ra là chính họ. Còn tôi từ ngày chào đời đã là một cô bé trong lốt chàng trai. Tôi lẳng lặng làm những điều cần làm cho bản thân. Nỗi đau đó chỉ mình tôi cảm nhận".

Hormone nữ đã khiến Yoshi phải chịu đựng nỗi đau khi cơ thể biến đổi. So với những người khác, tuổi dậy thì của Yoshi khó khăn gấp đôi.

Cuộc đại phẫu đầu tiên Yoshi trải qua là phẫu thuật làm ngực. Đó là khi cô lên đại học. Đổi lại, Yoshi đã có một thân hình giúp cho cô có thể nổi tiếng, được nhiều người biết đến hơn.

sau-ve-dep-than-tien-la-noi-dau-den-tan-xuong-tuy-cua-nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-2

Cuối cùng, Yoshi Thurapan đã đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời là phẫu thuật chuyển giới. Ngay khi trình bày ý định với bố mẹ, Yoshi đã bị gia đình phản đối gay gắt. Bố mẹ cô không muốn con mình trải qua những chuyện như thế này. Phải mất nhiều thời gian thuyết phục, Yoshi mới được bố mẹ đồng ý để làm cuộc phẫu thuật tìm lại chính mình.

Với cộng đồng người chuyển giới, ai cũng biết phẫu thuật chuyển giới đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào. Người ta vẫn nói khi trải qua những cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để tìm về đúng con người mình khiến người trong cuộc phải giảm đến 10 – 20 năm tuổi thọ.

sau-ve-dep-than-tien-la-noi-dau-den-tan-xuong-tuy-cua-nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-3

Sau chuyển giới, Yoshi được khen xinh đẹp như nữ thần.

 
 
Hành trình đau tận xương tủy của những người đẹp chuyển giới

 Yoshi Chayada - Người đẹp chuyển giới xinh nhất Thái Lan

Hoa hậu chuyển giới đẹp và nổi tiếng nhất Thái Lan là Nong Poy tâm sự, cô sẵn sàng giảm tuổi thọ chỉ để được sống lại một lần nữa. “Tôi buồn nôn và ghê tởm chính mình. Tôi không thể chịu đựng được suy nghĩ mình là đàn ông và hiểu rằng đã đến lúc cần phải sống thật. Tôi sẵn sàng đánh đổi 10 hoặc 20 năm tuổi thọ”.

sau-ve-dep-than-tien-la-noi-dau-den-tan-xuong-tuy-cua-nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-4

Nong Poy chấp nhận trả giá cả bằng tuổi thọ để được là chính mình.

Một trong những người chuyển giới được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam là ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng đã kể hết những nỗi đau mà cô phải trải qua trong cuốn tự truyện có tên: “Lột xác”.

Theo những chia sẻ của Lâm Khánh Chi, cô đã phải trải qua 30 lần đụng dao kéo để phẫu thuật bộ phận nữ. “Lạnh và đau là hai cảm giác tôi thường xuyên phải chịu đựng. Cái lạnh, cái đau như luồn vào tận xương tủy, xộc vào tận óc như siết từng tế bào. Cứ bốn tiếng tôi được chích thuốc tê một lần. Cứ đến lúc gần hết thuốc tê, tôi như người lên cơn. Nó như một thứ thuốc tiên có thể làm giảm đau ngay lập tức nhưng chỉ có tác dụng trong vòng ba tiếng, thế nên tôi phải chịu đựng đau đớn trong một tiếng còn lại”, nữ ca sĩ viết.

Những nỗi đau đớn của cuộc phẫu thuật đã khiến Lâm Khánh Chi không biết bao nhiêu lần rơi nước mắt khi đối diện với sinh tử trên đất Thái. “Tôi vừa hát vừa khóc vừa tự hỏi bao điều: Tại sao mình được sinh ra với hình hài con trai nhưng lại mang tâm hồn con gái? Tại sao mình phải chịu biết bao khổ sở, đau đớn, chết đi sống lại mà vẫn chưa được yên thân? Tại sao mình không là con trai hẳn hoặc là con gái hẳn? Mình đang làm gì bản thân mình vậy?”.

sau-ve-dep-than-tien-la-noi-dau-den-tan-xuong-tuy-cua-nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-5

Lâm Khánh Chi chịu những cơn đau đớn đến tận xương tủy để được làm con gái.

Trải qua trăm ngàn đau khổ nhưng những người chuyển giới vẫn chấp nhận để tìm thấy con người thật sự của mình. Việc hòa nhập cuộc sống cũng không phải chuyện dễ dàng với những người đẹp này. Dù có rất nhiều fan, đứng dưới ánh sáng hào quang lộng lẫy của ánh đèn sân khấu thì cũng không được đối xử như những phụ nữ người bình thường.

Nong Poy từng chết lặng đứng nhìn bạn diễn súc miệng sau khi đóng cảnh hôn với cô, Lâm Khánh Chi đã bước qua tuổi 40 vẫn chưa thể tìm được bến bờ hạnh phúc. Nong Poy chua chát chia sẻ: “Đàn ông chỉ thích ngắm nhìn nhưng e dè chuyện quan hệ nghiêm túc”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.