Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình

Sau 2 tháng phát hành MV Vẫn yêu đấy thôi, Chi Dân chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Tìm em trong mơ vào tối 15/8.

Trước khi ra mắt MV chính thức, Chi Dân gây tò mò với diễn xuất nhập tâm cùng sự xuất hiện của cô gái lạ trong đoạn teaser MV dài 18 giây.

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 0

Ghi điểm với khán giả bằng các ca khúc ballad buồn, Chi Dân tiếp tục mang đến Vpop tháng 8 bằng bản Ballad buồn do nhạc sĩ trẻ Hà Vi sáng tác. Ca khúc là lời tâm sự buồn và đau khổ của chàng trai khi không còn ở bên người mình yêu.

Tuy nhiên, điểm gây chú ý của sản phẩm Tìm em trong mơ chính là câu chuyện được khai thác trong MV với cú twist cuối cùng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

MV Tìm em trong mơ của Chi Dân

Trong MV, Chi Dân vào vai một nhân viên văn phòng điển trai. Mở đầu MV là hình ảnh một nam đồng nghiệp muốn nói điều gì đó với Chi Dân nhưng không được anh để ý. Sự xuất hiện của nhân vật nam này với những hành động quan tâm khiến khán giả có thể nhận ra anh chàng đang có tình cảm với Chi Dân. Tuy nhiên, Chi Dân chỉ xem anh là một người đồng nghiệp và không hề nhận ra tình cảm này.

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 1

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 2

Song song đó, Chi Dân có mối tình với một cô gái xinh đẹp chuyên livestream hướng dẫn trang điểm trên mạng. Cả hai đã có vài lần gặp nhau nhưng đều rất chóng vánh và Chi Dân cũng không hề biết nhiều thông tin của cô bạn gái.

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 3

Cho đến một hôm, cô gái để quên chiếc ví và Chi Dân theo thông tin trên đó tìm đến nhà để trả lại, không quên mang theo một bó hoa tặng cho người mình yêu. Và sự thật không ngờ cô gái đó chính là do anh bạn đồng nghiệp giả thành để ở bên Chi Dân…

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 4

Được biết, kịch bản của MV Tìm em trong mơ do chính Chi Dân viết. Nếu bản Ballad đã rất buồn thì câu chuyện MV đầy kịch tính với cú twist cuối cùng sẽ giúp MV nhận được sự yêu thích của khán giả nhiều hơn nữa, trong thời điểm Vpop đang nhộn nhịp của hiện tại.

Một vài hình ảnh khác trong MV của Chi Dân: 

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 5

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 6

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 7

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 8

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 9

Sau tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân không nhận ra nam đồng nghiệp giả gái để tiếp cận mình 10

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.