Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau thời gian dài chia tay, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn còn nhớ bạn trai cũ kém tuổi

Vào dịp lễ tình nhân, Dương Yến Ngọc đã kể lại chuyện tình của cô với bạn trai cũ kém tuổi.

Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân đầy ồn ào, Dương Yến Ngọc công khai bạn trai kém tuổi, tên K. Cả hai từng có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Dương Yến Ngọc từng chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ anh là người cuối cùng. Nhưng vợ chồng là duyên số của trời, nên tôi để mọi chuyện thuận theo tự nhiên". Tuy nhiên, sau gần 1 năm mặn nồng, người đẹp này đã chia tay bạn trai. Thậm chí, cô từng nói xấu bạn trai nhưng sau đó lại lên tiếng xin lỗi.

Sau thời gian dài chia tay, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn còn nhớ bạn trai cũ kém tuổi - Ảnh 1

Từng nghĩ bạn trai kém tuổi là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình nhưng Dương Yến Ngọc vẫn chia tay sau gần 1 năm hẹn hò.

Mới đây, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục kể về chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũ: "K là 1 chàng trai thông minh, ga lăng, có nhiều tính cách khá hay nên tuy nhỏ hơn Ngọc 8 tuổi nhưng đầu óc già dặn.

Hai người đến với nhau bởi sự hấp dẫn giới tính đầu tiên, sau đó lưu luyến quý mến nhau vì tâm đầu ý hợp, tình cảm cứ thế phát triển xa hơn nhưng không hề nghĩ đến 1 kết cục tương lai gì cả vì cả 2 tự ngầm hiểu nó sẽ kết thúc khi hết cảm xúc. Cả 2 tự biết điểm dừng của nó ở đâu, bản thân Ngọc khi ở tuổi này chỉ thích vui vẻ, bình yên, không có nhu cầu xa hơn hoặc lập gia đình với bất kỳ ai. Nói thẳng ra là không cần trách nhiệm và ràng buộc.

Vô hình chung khi đến với tâm thế như vậy, cả 2 không có cảm giác phải trân trọng bạn tình, có hay không có người đó không quan trọng. Quan trọng là vui thì tiếp tục, hết vui thì chia tay.

Lúc đó, công việc của Ngọc có nhiều trục trặc xảy ra, bản thân Ngọc xem trọng công việc nên Ngọc lúc nào cũng căng thẳng, stress, rơi vào trạng thái trầm cảm mà Ngọc không hề hay biết, chỉ biết mình hết cảm xúc yêu đương, lúc nào cũng gắt gỏng, khó chịu, nhiều hành vi mất kiểm soát và cảm thấy cần kết thúc sớm mối tình này để tập trung công việc.

Nhưng không thể kết thúc khi cuộc tình đang hạnh phúc và vui vẻ, khi đó bộ não lúc nào cũng căng như dây đàn và Ngọc kiếm chuyện để gây lộn, để chia tay.

Như các bạn biết đó, khi yêu, cãi nhau, chửi nhau, rồi huề xảy ra như cơm bữa, Ngọc lúc đó không được tỉnh táo để xử lý mọi việc nhẹ nhàng hơn, nó như có bóng ma xui khiến Ngọc phải huỷ diệt K cho bằng được. Ngọc cứ thế làm những chuyện không ra gì, không thể điều khiển được lý trí của mình. K bị sốc và tổn thương nặng nề, sau tất cả mọi việc Ngọc hối hận lắm chứ, nhưng chuyện đã xảy ra rồi không thể cứu vãn được nữa".

Sau thời gian dài chia tay, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn còn nhớ bạn trai cũ kém tuổi - Ảnh 2

Dương Yến Ngọc hối hận khi làm tổn thương bạn trai.

Ngọc im lặng, lắng nghe bản thân mình và tìm cho ra nguyên nhân tại sao Ngọc lại hồ đồ và khùng điên như thế. Sau biết mình bị gì thì cũng là thời điểm Ngọc phải tự mình giải quyết những hậu quả do mình gây ra. Nó cay đắng và xót xa lắm, nhưng nếu mình khi yêu với tâm thế chia sẽ, thấu hiểu, gắn bó và có trách nhiệm với nhau thì có lẽ mọi việc sẽ không xảy ra tồi tệ đến mức đó.

Nên bây giờ nếu Ngọc có yêu và quen ai đó, Ngọc sẽ yêu với 1 tâm thế khác, yêu trọn vẹn và sống có trách nhiệm với người mình yêu vì cuộc sống nó có những sóng gió và thử thách, nếu mình yêu không trọn vẹn và có trách nhiệm với nhau, mình khó lòng vượt qua được. Đánh mất nhau thì dễ, nhưng để giữ được nhau mới khó.

Với Ngọc, giờ yêu hay không yêu, Ngọc không vội vàng tìm kiếm nữa, Ngọc không thích yêu để giải quyết sự cô đơn, mà yêu là để cùng nhau phát triển, cùng nhau hạnh phúc, cùng nhau vượt khó.

Cuộc đời này nhiều chuyện éo le lắm, nếu mình không chân thành, sống mà cứ đề cao cái tôi, nghi ngờ bạn tình hoặc giả dối với bất kỳ ai, thì người đầu tiên mất mát chính là mình.

Bạn hỏi Ngọc có tiếc nuối mối tình này không, Ngọc nói không, yêu kiểu nửa vời thì chia tay là sớm muộn thôi, nhưng kết thúc không văn minh thì Ngọc hối hận vô cùng. Nhờ vậy mà Ngọc tìm đến Thiền và Phật pháp, nó giúp Ngọc giải quyết được rất nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống có thể làm ảnh hưởng đến bộ não của mình: stress, trầm cảm, nóng giận, lo lắng, áp lực... Sau khi giải quyết được tất cả những vấn đề đó, Ngọc thấy mình đẹp hơn, hạnh phúc hơn, công việc hanh thông hơn. Khi Ngọc đã giải phóng được nội tâm của mình thì Ngọc điềm tĩnh và sống an yên.

Bạn hỏi Ngọc còn nhớ K không, Ngọc trả lời là còn, nó làm mình day dứt vì mình làm chuyện tày trời quá mà.

Đấy, con người Ngọc rất trung thực và chân thành nhé, chẳng có gì phải che giấu cả. Sống thế cho thoải mái, bình yên và trẻ lâu".

Sau thời gian dài chia tay, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn còn nhớ bạn trai cũ kém tuổi - Ảnh 3

Sau thời gian dài chia tay, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn còn nhớ bạn trai cũ kém tuổi - Ảnh 4

Sau cuộc tình thất bại, Dương Yến Ngọc tự hứa sẽ yêu có trách nhiệm hơn.

 

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.