Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau khi bị chê 'mặt che rồi còn béo như hợi', Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ khiến con trai còn không nhận ra bố

Hóa ra Vũ Duy Khánh đã phẫu thuật thẩm mỹ trước cả Việt Anh nhưng giờ mới thừa nhận.

Sau khi Việt Anh và Akira Phan gây tranh cãi về việc phẫu thuật thẩm mỹ thì lại có thêm một nam nghệ sĩ quyết định trùng tu nhan sắc. Đó là ca sĩ Vũ Duy Khánh. Ban đầu, khi thấy những hình ảnh khác lạ mà Vũ Duy Khánh đăng trên trang cá nhân, nhiều người nghĩ rằng anh đã can thiệp dao kéo khá nhiều nhưng giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" lại chỉ thừa nhận là sửa mũi.

Khi người quen, bạn bè cùng hỏi thăm, Vũ Duy Khánh mới tiết lộ là đã phẫu thuật trước cả Việt Anh nhưng không tiết lộ vì không muốn mang chuyện này ra để PR như những người khác: "Cuộc sống tôi đã quá đảo lộn từ những câu chuyện riêng rồi, nên tôi không muốn tiếp tục làm miếng mồi ngon cho dư luận. Mọi người tò mò thì đó là quyền của mọi người thôi, chứ tôi không có nhu cầu công khai mọi thứ về bản thân mình. Tôi chưa bao giờ cần tạo scandal nào đó để khán giả phải chú ý đến mình, bởi tôi luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc và những kế hoạch riêng cho bản thân, chăm sóc gia đình."

Sau khi bị chê mặt che rồi còn béo như hợi, Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ khiến con trai còn không nhận ra bố-1
Chỉ sửa mũi nhưng gương mặt của Vũ Duy Khánh đã rất khác biệt

Sau khi bị chê mặt che rồi còn béo như hợi, Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ khiến con trai còn không nhận ra bố-2
Sống mũi được nâng cao khiến gương mặt nam ca sĩ trở nên thanh thoát hơn

Sau khi bị chê mặt che rồi còn béo như hợi, Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ khiến con trai còn không nhận ra bố-3
Cận cảnh gương mặt của Vũ Duy Khánh sau khi sửa mũi

Sau khi bị chê mặt che rồi còn béo như hợi, Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ khiến con trai còn không nhận ra bố-4

Không chỉ khán giả cảm thấy ngỡ ngàng về sự thay đổi này, ngay cả con trai của Vũ Duy Khánh cũng không nhận ra bố sau 1 tuần nằm viện. Hôm đầu tiên gặp bố sau phẫu thuật, bé Bull đã khóc và nhất quyết không theo và chỉ đến khi Vũ Duy Khánh nói chuyện và chọc ghẹo theo cách mà hai bố con thường đùa nhau thì dần dần bé mới chấp nhận chơi với bố. 

Theo Vũ Duy Khánh, việc sửa mũi như một cách chăm sóc ngoại hình, một sự tôn trọng khán giả: "Chỉ sợ không có tiền để làm đẹp thôi, chứ nếu có điều kiện, hãy cứ chăm sóc cho bản thân mình nhiều thật nhiều".

Sau khi bị chê mặt che rồi còn béo như hợi, Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ khiến con trai còn không nhận ra bố-5
Con trai Vũ Duy Khánh suýt không nhận ra bố vì sửa mũi.

Khoảng thời gian vừa ly hôn với vợ khiến Vũ Duy Khánh rơi vào liên hoàn những sự cố. Anh lạm dụng rượu bia và sinh hoạt thiếu khoa học trong thời gian dài khiến tim có vấn đề, hô hấp khó khăn nên phải hủy hàng loạt show. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Duy Khánh cũng tiết lộ việc bán xe thậm chí bán nhà để làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.