Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau hôn nhân sóng gió với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nhìn lại 4 năm an yên bên chồng mới

Trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Lê Phương hiện tại đã thực sự viên mãn với tổ ấm đủ nếp đủ tẻ, đặc biệt là người chồng tâm lý và yêu chiều.

Cách đây vài giờ, Lê Phương đăng tải 4 bức ảnh liên quan đến từng cột mốc quan trọng của vợ chồng cô. Nữ diễn viên hạnh phúc khi nhìn lại hành trình 4 năm ngọt ngào với ca sĩ Phạm Trung Kiên, từ một đám cưới cổ tích đến cuộc hôn nhân hạnh phúc và trái ngọt là thiên thần nhỏ ra đời.

Sau hôn nhân sóng gió với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nhìn lại 4 năm an yên bên chồng mới - Ảnh 1

Nữ diễn viên nhìn lại những khoảnh khắc trọng đại trong 4 năm ở bên Trung Kiên.

Lê Phương xúc động viết lên trang cá nhân: "8/4/2020 - duyên nợ. 4 năm 'thao thức vì nhau', đúng là có khá nhiều thay đổi. Mình trân trọng nhau hơn sau những lần tranh cãi, càng gắn bó nhiều sau những thế thái nhân tình! Chẳng hẹn thề văn vẻ xa xôi, chỉ mong cùng già đi anh nhé!".

Ngay sau đó, ông xã Phạm Trung Kiên cũng đáp lại bằng lời nhắn ngọt ngào không kém: "Anh muốn cãi nhiều hơn để được trân trọng nhiều hơn. Nói chứ ở với em thấy thời gian trôi nhanh ghê Cà Chua. Mọi thứ cũng đâu vào đó hết, đúng ý vợ chồng mình".

Sau hôn nhân sóng gió với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nhìn lại 4 năm an yên bên chồng mới - Ảnh 2

Lê Phương và ông xã Trung Kiên.

Đầu tháng 8/2017, Lê Phương và Phạm Trung Kiên chính thức về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu. Khi đó, có nhiều ý kiến hoài nghi về sự lựa chọn của nữ diễn viên, khi người yêu kém cô tới 7 tuổi. 

Nhiều người lo việc chênh lệch tuổi tác sẽ khiến cả hai khó hòa hợp. Không những thế, Lê Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân, lại nuôi con riêng, trong khi Trung Kiên ít tuổi và chưa từng kết hôn.

Thế nhưng nam ca sĩ tỏ ra chín chắn khi đảm đương trách nhiệm trụ cột gia đình. Cuộc hôn nhân của họ trở nên ngọt ngào hơn khi bé Bông chào đời. Về phía mình, Lê Phương liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy, luôn yêu thương cô hết mực.

Ngay cả Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan - cũng được Trung Kiên yêu thương, chăm sóc như con ruột.  Đối với Lê Phương thì hạnh phúc hiện tại là trọn vẹn. 

Sau hôn nhân sóng gió với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nhìn lại 4 năm an yên bên chồng mới - Ảnh 3

Con riêng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan rất thân thiết với bố dượng.

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, cô thường xuyên đảm nhận nhiều vai diễn hiền lành, nhu mì. Trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại thì cô đã trải qua nhiều đau buồn trong chuyện tình cảm. 

Kết hôn với Quách Ngọc Ngoan vào năm 2012, Lê Phương trải qua những tháng ngày không hạnh phúc, sau đó phanh phui nhiều thói hư tật xấu của nam diễn viên. Hôn nhân của cặp đôi khép lại khi đã có với nhau con trai Cà Pháo. 

Chuyện chia tay giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng gây ồn ào một thời gian dài. Hiện tại, tài tử họ Quách cũng đang sống hạnh phúc bên người tình giàu có - Phượng Chanel.

 

Theo 2sao.vn/Vietnamnet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.