Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau 'đám cưới' ngọt ngào với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lột xác thành 'nữ cường nhân' trả thù bạn trai cũ

Sau nhiều ngày gây xôn xao Vpop với những hé lộ về sản phẩm mang tính lột xác với tên gọi Cần Xa, Hiền Hồ chính thức giới thiệu MV này với người hâm mộ.

Cần Xa là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ dành cho giọng hát của Hiền Hồ với âm hưởng của Future Bass. Đây là một trong những ca khúc Phúc Bồ sản xuất năm 2018, vào khoảng tháng 2 của mùa xuân - mùa tình yêu với rất nhiều màu sắc ấm áp. Bài hát là tâm trang của một cô gái quá si mê một chàng trai nhưng khi nhận ra anh ta là 'hàng kém chất lượng', cô gái đã thẳng tay gạch khỏi danh sách với những lời lẽ cá tính cực mạnh nhưng yêu kiều.

Tạm gác lại những bản Ballad đã định hình nên phong cách riêng, lần này Hiền Hồ quyết định mạo hiểm làm mới mình với một ca khúc có melody khó, flow nhanh và mạnh.

Tạm gác lại những bản Ballad đã định hình nên phong cách riêng, lần này Hiền Hồ quyết định mạo hiểm làm mới mình với một ca khúc có melody khó, flow nhanh và mạnh.

Hiền Hồ chia sẻ về lần lột xác này: 'Trong cuộc sống cũng như trong âm nhạc, Hiền luôn sẵn sàng làm mới mình nhưng vẫn giữ được chất riêng. Hiền không muốn mình chỉ một màu mà phải biến hoá hơn với nhiều màu sắc'.

'Ngay từ khi nhận được bài từ anh Phúc Bồ, Hiền đã bị ấn tượng bởi giai điệu và ca từ của Cần Xa. Giai điệu có tiết tấu nhanh sôi động nhưng sử dụng ca từ rất dễ nghe dễ thuộc, rất hợp với giọng của Hiền. Điều bặc biệt nhất là khi nghe xong bản demo, Hiền thấy ngay đây là bài hát mà Hiền có thể phô diễn khả năng vũ đạo của mình - điều mà Hiền chưa từng làm ở các sản phẩm trước đây.

Và hơn hết là sau thành công của Yes I Do, Hiền đã tự tin hơn rất nhiều và tin rằng mình có thể thành công ở nhiều thể loại âm nhạc. Đây cũng là động lực thôi thúc Hiền và Hiền đã quyết định đầu tư và dành hết tâm huyết cho sản phẩm lần này', bạn gái tin đồn của Bùi Anh Tuấn cho hay.

Sau 'đám cưới' ngọt ngào với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lột xác thành 'nữ cường nhân' trả thù bạn trai cũ 1

Mối cơ duyên dẫn đến cái bắt tay hợp tác giữa Hiền Hồ và Phúc Bồ bắt đầu từ buổi nói chuyện của cả hai cách đây một năm. Sau buổi trò chuyện đó, Phúc Bồ đã gửi cho Hiền Hồ ca khúc Cần Xa. Ban đầu, âm hưởng Future Bass và lối melody rất khó đã khiến Hiền Hồ cảm thấy có chút lo lắng, sợ sẽ không thể hát được flow nhanh và mạnh như vậy. Nhưng bất ngờ khi tới studio, nữ ca sĩ bỗng nhận được rất nhiều cảm hứng và hoàn thành bản thu một cách hoàn hảo.

Mãi sau này, Hiền Hồ và Phúc Bồ đã tới phòng thu thêm khoảng 3,4 lần nữa nhưng cũng không đạt 'mood' như lần thu đầu tiên. Vì vậy mà trong phiên bản hoàn chỉnh đã được phát hành, có đến 90% là giọng hát của buổi thu đầu tiên. 

Sau 'đám cưới' ngọt ngào với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lột xác thành 'nữ cường nhân' trả thù bạn trai cũ 2

MV mở màn với cảnh phiên toà xử tội một chàng trai, xung quanh người tố cáo là các cô gái xinh đẹp với ánh mắt căm phẫn và chủ toạ xuất hiện chính là Hiền Hồ. Lần lượt sau đó, câu chuyện của MV là hành trình Hiền Hồ đi 'vạch mặt' tên bạn trai đáng 'bị truy nã' vì tội lừa gạt tình yêu của các cô gái. Hiền Hồ đã tập hợp các 'nạn nhân' lại để cùng trả thù tên bạn trai sở khanh bằng cách ném những trái thơm khi hắn đứng trước vành móng ngựa.

Cuối cùng, cô quyết định chấp nhận tha cho hắn bỏ đi và một mình ở lại trong căn phòng trống khi cánh cửa dần khép lạ. 

Cuối cùng, cô quyết định chấp nhận tha cho hắn bỏ đi và một mình ở lại trong căn phòng trống khi cánh cửa dần khép lạ. 

Đây là ý tưởng từ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Cần Xa - cái tên ngắn gọn xúc tích nhưng đầy đủ ý là lời nhắn gửi đến chị em phụ nữ hãy luôn mạnh mẽ quyết đoán, tránh xa những anh chàng play boy không biết trân trọng tình cảm của người phụ nữ. Cần Xa cũng chính là mức phạt mà chàng trai trong MV phải nhận lấy. Từ 'key word' này, đạo diễn Uyên Thư đã thể hiện điều Hiền Hồ mong muốn truyền tải qua 1 phiên toà tình yêu.

MV Cần Xa được quay hình trong 2 ngày liên tục và hoàn toàn trong phim trường. Ekip đã đầu tư dựng set rất hoành tráng để khai thác câu chuyện mà đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Hiền Hồ muốn truyền tải.

Sau 'đám cưới' ngọt ngào với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lột xác thành 'nữ cường nhân' trả thù bạn trai cũ 4

Một điểm nhấn thú vị của MV Cần Xa chính là diễn xuất và hình ảnh của Hiền Hồ. So với các MV Ballad trước đây, lần này, Hiền Hồ thể hiện sự đa dạng trong biểu cảm khi lạnh lùng, vừa có chút bất cần nhưng vẫn vô cùng cá tính và thần thái nữ quyền. Song song đó, nữ ca sĩ còn khai thác thêm góc độ cô đơn trong nội tâm của một người con gái ở cảnh cuối cùng của MV.

Hình ảnh trong MV Cần Xa cũng là một hình ảnh Hiền Hồ tắc kè hoa khi nữ ca sĩ có sự biến chuyển liên tục với nhiều tạo hình khác nhau, được đầu tư chăm chút và kĩ lưỡng nhất.

Sau 'đám cưới' ngọt ngào với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lột xác thành 'nữ cường nhân' trả thù bạn trai cũ 5

Ngoài ra, chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những động tác vũ đạo của Hiền Hồ trong MV Cần Xa mà từ trước đến nay nữ ca sĩ rất ít thể hiện trước công chúng. Với lợi thế ngoại hình thon gọn, cùng việc tập luyện, Hiền Hồ thật sự mang đến bất ngờ cho người xem khi thể hiện những động tác vũ đạo một cách rất điêu luyện cùng vũ đoàn.

MV Cần Xa - Hiền Hồ

Có thể khẳng định Cần Xa là sản phẩm được đầu tư 'mạnh tay' nhất từ trước đến nay của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Đây là 1 trong những dự án trong năm nay của Hiền. Hiền sẽ tận dụng sức trẻ của mình, kèm quyết tâm cao cùng một sự đầu tư nghiêm túc, Hiền tin mình sẽ làm tốt ở nhiều thể loại âm nhạc, chinh phục thêm được nhiều đối tượng khán giả mới. Bật mí là trong năm nay Hiền sẽ còn cho ra những MV với thể loại âm nhạc sở trường của Hiền'. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.