Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau đám cưới, lần đầu vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu ra mắt MV cùng nhau

Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết nhạc về Tết.

Bài hát mang tên Lớn rồi còn ham lì xì được Dương Khắc Linh sáng tác, cũng là lần đầu nam nhạc sĩ viết một bài hát liên quan đến Tết trong sự nghiệp. Trước đây anh chỉ từng hoà âm nhạc Tết cho những nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang.

Bài hát được nhạc sĩ PP Nguyễn viết lời, cũng là bạn thân của Dương Khắc Linh và người hỗ trợ nhiều cho team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh khi tham gia Giọng hát Việt nhí.

MV mới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Dương Khắc Linh và Sara Lưu lên ý tưởng cho MV này và tự viết kịch bản, sau đó thuê 1 team chuyên nghiệp để thực hiện MV. Sản phẩm được quay tại quận 7 trong 1 ngày, kịch bản hài hước nói về 1 cô gái đã có chồng (Sara Lưu) mà vẫn muốn được nhận lì xì trong dịp Tết, cũng là tâm trạng của khá nhiều người. Bài hát mang chất pop-dance, đúng xu hướng hiện tại của Vpop.

MV có sự góp mặt của Minh Hằng là học trò của Dương Khắc Linh trong Giọng hát Việt nhí 2019. Bé diễn rất tự nhiên và hài hước. Dương Khắc Linh cũng sáng tác cho bé một đoạn rap để trổ tài.

Trong năm 2019 Sara Lưu dành nhiều thời gian cho gia đình và đi du lịch cùng chồng nên đến giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc. Cô cũng hứa hẹn năm 2020 sẽ có nhiều sản phẩm hơn. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.