Press Esc to close

Thông tinWorld
Sau 'cú lừa' mang bầu ngoạn mục, cô dâu 62 tiếp tục gây sốc khi khoe ảnh đi thi Hoa hậu ở Indonesia

Nhắc đến chuyện tình lệch tuổi giữa cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi), nhiều người hẳn vẫn còn nhớ rất rõ. Cũng từ khi kết hôn đến nay,  mọi hoạt động của cô dâu 62 tuổi Thu Sao luôn gây sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Vừa quan, cô dâu Thu Sao đã khiến CĐM ngã ngửa khi mắc phải “cú lừa”. Cụ thể, chị Sao lên mạng livestream khoe đang mang bầu ở tuổi 62. Tuy nhiên, sau đó ít ngày, chị Thu Sao vẫn đi lại bình thường và chiếc bụng bầu bỗng dưng biến mất. Điều này khiến cộng đồng mạng hoài nghi về sự thật của câu chuyện khi bụng bầu của cô dâu 62 tuổi này thường xuyên “thoắt ẩn thoắt hiện”.

Bẵng đi một thời gian, gần đây nhiều người không khỏi bất ngờ trên trang cá nhân của chị Thu Sao đăng tải hình ảnh chị đang tất bật tham gia một cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân người Việt tại Bali, Indonesia.

Chị Thu Sao tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân ở Bali, Indonesia.

Chị Thu Sao tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân ở Bali, Indonesia.

Trên trang cá nhân của mình, chị Thu Sao liên tục cập nhật những hình ảnh của mình tại sân chơi này. Bên cạnh đó, dưới mỗi khoảnh khắc, người phụ nữ này liên tục kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình.

Sau cú lừa mang bầu ngoạn mục, cô dâu 62 tiếp tục gây sốc khi khoe ảnh đi thi Hoa hậu ở Indonesia ảnh 1

Chị Thu Sao chuẩn bị trang phục kỹ càng trong dịp tham gia cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân”.

Chị Thu Sao chuẩn bị trang phục kỹ càng trong dịp tham gia cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân”.

Tất nhiên, với sự kiện lớn như thế này, người chồng trẻ của chị Thu Sao - anh Hoa Cương không thể vắng mặt. Anh luôn sát cánh cùng chị Thu Sao, liên tục thể hiện cử chỉ quan tâm, ân cần săn sóc chị Sao tại cuộc thi.

Sau cú lừa mang bầu ngoạn mục, cô dâu 62 tiếp tục gây sốc khi khoe ảnh đi thi Hoa hậu ở Indonesia ảnh 3

Hoa Cương tháp tùng chị Sao đi thi “Hoa hậu Doanh nhân” ở Indonesia.

Hoa Cương tháp tùng chị Sao đi thi “Hoa hậu Doanh nhân” ở Indonesia.

Chị Thu Sao sải bước trên sàn catwalk cùng các thí sinh khác.

Chị Thu Sao sải bước trên sàn catwalk cùng các thí sinh khác.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức vấp phải sự phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người ủng hộ chị Thu Sao tham gia cuộc thi, chúc chị đạt giải thưởng cao, đồng thời, khuyên chị bỏ mặc ngoài tai lời đàm tiếu để sống vui, sống hạnh phúc cùng chồng trẻ.

Số ý kiến khác vẫn bày tỏ sự khó chịu với những lần “khoe mẽ” của chị Thu Sao. Nhiều người cho rằng, chị Thu Sao đã cố tình tạo ra nhiều chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, bất chấp bị CĐM chửi bới, chỉ trích. Hơn nữa, nhiều người cũng cho rằng ở tuổi chị Sao không nên làm những trò “lố lịch” khiến bản thân bị đàm tiếu.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.