Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị

Nếu Trường Giang, Trấn Thành sẵn sàng chi tiền tỷ để làm vui lòng bà xã, Đăng Khôi lại không ngại xắn tay áo làm việc nhà giúp vợ...

Mới đây, trong clip hậu trường chương trình Ai là số 1, Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ mức chi tiêu "khủng" nhằm mục đích làm hài lòng Nhã Phương. Theo đó, để bà xã được thoải mái xem phim, danh hài không ngại bỏ ra 500 triệu đồng làm riêng phòng chiếu phim tại nhà.

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-1

Trường Giang tiết lộ chuyện làm phòng chiếu phim tại nhà cho Nhã Phương.

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-2
Anh cho rằng phòng chiếu phim nửa tỷ vẫn chưa là gì so với phòng chuẩn 2 tỷ.

Theo như Trường Giang mô tả, diện tích rạp chiếu phim thu nhỏ là 16 mét vuông và làm ở nhà mới.

Lời chia sẻ đó khiến Nam Thư và S.T Sơn Thạch phải tâm phục khẩu phục về độ chịu chi, chiều vợ hết nấc của nam danh hài. Đây không phải lần đầu tiên ông xã Nhã Phương thể hiện độ ga lăng với người đầu ấp má kề.

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-3
Đi dự đám cưới, Trường Giang vẫn đặt trà sữa cho bà xã.

Trước đó, trong buổi tiệc cưới của MC Hoàng Oanh, danh hài đất Quảng gây sốt với hình ảnh đứng đợi shipper, nhận trà sữa và mang lên cho vợ. Dù diện vest bảnh bao đi tiệc tùng nhưng để chiều sở thích bà xã và những người bạn thân của vợ, Trường Giang không hề ngại ngùng.

Ngoài Trường Giang, showbiz Việt cũng từng chứng kiến những ông chồng chiều vợ hết nấc. Cũng như người bạn, Trấn Thành chứng tỏ độ chịu chơi khi rút hầu bao hàng trăm triệu mua túi hiệu tặng Hari Won. 

Cụ thể, trong chuyến đi chơi tại Thái Lan vào năm 2019, Hari Won đăng tải clip vui vẻ bên Trấn Thành. Trước sở thích mua sắm của nữ ca sĩ, "A Xìn" đã vung tay mua 2 chiếc túi hàng hiệu có giá 10.000 USD/chiếc. 

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-4
Trấn Thành chi số tiền lớn mua túi cho Hari Won chỉ để "dằn mặt" nhân viên bán hàng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nguyên nhân khiến nam MC bỏ ra số tiền lớn mua đồ cho vợ. Theo tiết lộ, Trấn Thành chọn mua 2 chiếc túi nhằm mục đích "dằn mặt" nhân viên bán hàng, bởi những người này coi thường và tỏ thái độ, không mấy mặn mà với Hari Won. 

Không những thế, từ khi về chung một nhà với Trấn Thành, Hari Won có cuộc sống sang chảnh, được cưng chiều hết mực không khác gì bà hoàng. Nếu như trước đó, Hari Won có gu thời trang giản dị, chi tiêu tiết kiệm thì hiện tại cô lột xác hoàn toàn. 

Từ một cô gái bình dân, Trấn Thành đã "nâng cấp" Hari Won thành "yêu nữ hàng hiệu" với số tiền chi cho những món đồ sang chảnh khiến mọi người phải choáng váng. 

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-5
 

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-6
Từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won trở thành "yêu nữ hàng hiệu". 

Trong khi Trường Giang, Trấn Thành chi tiền tỷ, Đăng Khôi lại chiều vợ bằng những hành động hết sức giản dị. Hơn 11 năm chung sống và có hai nhóc tì nhưng Đăng Khôi - Thủy Anh luôn khiến khán giả "phát hờn" vì những điều ngọt ngào dành cho nhau. 

Được biết sau khi sinh bé đầu tiên, Thủy Anh có những biểu hiện trầm cảm sau sinh. Thời gian này nam ca sĩ luôn ở bên và hết lòng chăm sóc vợ cũng như nhóc tì mới lọt lòng.

Hình ảnh Đăng Khôi diện quần đùi, ngồi giặt đồ bằng tay phụ vợ nhân ngày 8/3 được chia sẻ đã gây sốt mạng xã hội.

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-7
Đăng Khôi giặt quần áo giúp vợ. 

Sao nam Vbiz nổi tiếng chiều vợ: Người chi tiền tỷ lấy lòng, người ghi điểm bằng hành động giản dị-8
Cả hai vẫn rất mặn nồng sau 11 năm bên nhau.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.