Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà

Cô nàng khẳng định 2NE1 luôn thân thiết với nhau dù cho nhóm có tan rã.

Sandara thường được người hâm mộ 2NE1 xem là BLACKJACK (tên fandom của 2NE1) lớn nhất do sự đóng góp và gắn bó hết mình của cô dành cho nhóm.

Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà 0

Ngay cả trước khi 2NE1 tan rã, Dara vẫn không ngừng bày tỏ tình yêu của cô dành cho các thành viên khác. Gần đây, Sandara đã tiết lộ rằng cô đã biết về những tin đồn các thành viên 2NE1 không thân thiết với nhau. Tin đồn này được đưa ra vì nhiều khán giả cho rằng các thành viên 2NE1 không thể hiện nhiều cử chỉ thân mật như các nhóm nhạc khác lúc bấy giờ.

Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà 1

Vừa qua, Sandara được phỏng vấn về những suy nghĩ của cô về nhóm nhạc nữ Kpop huyền thoại Fin. K. L trên chương trình Camping Club nhân kỷ niệm 21 năm của họ. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng tương tự như Fin. K. L, 2NE1 cũng phải đối mặt với tin đồn rằng các thành viên không thân thiết với nhau, ngay cả trong các hoạt động quảng bá đang diễn ra.

Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà 2

'Chỉ vì 2NE1 không phải là kiểu người sẽ khoác tay nhau khi đi bộ nên chúng tôi cũng nhận được rất nhiều tin đồn nói rằng chúng tôi không thân thiết', cô chia sẻ.

Cũng như Fin. K. L đã bác bỏ những tin đồn này thông qua chương trình thực tế của họ, Sandara bày tỏ hy vọng rằng mọi người cuối cùng sẽ nhận ra các thành viên 2NE1 thực sự là chị em. 'Cả 4 chúng tôi đều thực sự tràn đầy cảm giác muốn hoà làm một khi đứng trên sân khấu', Sandara bày tỏ.

Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà 3

Bất kể những tin đồn, các thành viên 2NE1 đã liên tục cho thấy họ quan tâm đến nhau nhiều như thế nào. Rõ ràng kể từ khi tan rã, đã có quá nhiều khoảnh khắc cho thấy các thành viên vẫn coi nhau là chị em.

Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà 4

Sandara phản bác tin đồn 2NE1 bất hoà 5

Những khoảnh khắc CL viết ca khúc Goodbye tặng Minzy, Sandara góp mặt trong bản sản phẩm của Park Bom sau vụ bê bối của cô và cả việc 2NE1 tổ chức cuộc hội ngộ cho kỷ niệm 10 năm của họ đều là những khoảnh khắc chứng tỏ sự gắn bó giữa họ dù cho 2NE1 đã tan rã...

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.