Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+

Dàn diễn viên xinh đẹp, gợi cảm như Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Lily Chen được chú ý khi cùng góp mặt trong một bộ phim.

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-1Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-2


Bộ phim có yếu tố kinh dị gắn mác 18+ Thất sơn tâm linh đang gây chú ý với sự góp mặt của dàn sao nữ hùng hậu như Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Lily Chen. Đảm nhận vai Sỏi - cô gái bị câm điếc - Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Đây cũng là hình tượng khác hẳn những vai trước của nữ ca sĩ trong các phim "Tháng năm rực rỡ" hay "Ngôi nhà bươm bướm".

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-3Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-4


Hoàng Yến chia sẻ với cô đây là một vai khó và phải hy sinh nhiều (ngâm người dưới bùn, gặp tai nạn rạn xương...). "Dẫu không cần thoại nhưng Sỏi truyền tải mọi thứ bằng ánh mắt. Đây thực sự là thử thách rất lớn đối với tôi, nhất là những phân đoạn nội tâm. Hơn nữa, vai diễn này đòi hỏi phải thạo thủ ngữ nữa nên việc học các ký hiệu, nhớ và truyền đạt nó cũng là cả quá trình với tôi" - cô nói.

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-5

Ngoài đời, Hoàng Yến Chibi xây dựng hình ảnh trẻ, nữ tính. Cô cho biết hình thể chưa chuẩn để theo đuổi phong cách sexy. Khi nào vóc dáng chuẩn, cô sẽ mặc gợi cảm hơn. Ở tuổi 24, giọng ca Nụ hôn đánh rơi tự hào đã tự mua được nhà, chăm lo cho cuộc sống của mẹ và em trai.

 

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-6

Người mẫu Lily Chen gây chú ý khi xuất hiện trong phim với hình ảnh nóng bỏng. Cô chính là nạn nhân của gã thầy bùa ác độc. Lily Chen là gương mặt mới, chưa được nhiều người biết đến, dù trước đó cô giành giải á quân cuộc thi Tình Bolero 2019.

 

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-7Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-8
Lily Chen có lợi thế ngoại hình, theo đuổi phong cách sexy. Trên trang cá nhân, cô đăng tải một số bộ ảnh táo bạo. Gu thời trang của cô cũng theo hướng phóng khoáng, tôn vóc dáng.

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-9Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-10

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-11
Lily Chen từng chia sẻ cô vốn là người nhát, hay sợ, vì thế sau khi tham gia bộ phim có yếu tố tâm linh, cô bị ám ảnh một thời gian.

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-12

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-13

Đinh Y Nhung là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như Giấc mơ Mỹ, Hiệp sĩ mù, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Một nửa bóng tối, Tình và lý... Vai nữ chính trong phim điện ảnh Lấy chồng người ta (ra mắt năm 2012) đặc biệt được yêu thích. Vai này đã mang về cho cô giải thưởng Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Đạo diễn phim này chính là chính là Lưu Huỳnh, ông xã của Đinh Y Nhung.

 

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-14
Ở tuổi U40, Đinh Y Nhung được khen nhan sắc trẻ, quyến rũ. Trong phim mới nhất, cô vào vai bà chủ tiệm vàng bí hiểm.

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-15


Đinh Y Nhung hiện có cuộc sống êm đềm bên đạo diễn Lưu Huỳnh. Ngoài thời gian dành cho phim ảnh, cô chăm sóc gia đình và con, nên ít tham gia sự kiện. Nữ diễn viên tâm sự trong cuộc sống vợ chồng, cô và ông xã ít khi căng thẳng với nhau. Khi người này căng thì người kia sẽ nhịn.

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-16


Thanh Tú, con gái của diễn viên Kiều Trinh, được xếp vào nhóm diễn viên trẻ ấn tượng hiện nay. Ngoài phim điện ảnh, Thanh Tú cũng góp phần trong nhiều MV ca nhạc hot của sao Việt như "Duyên mình lỡ" (Hương Tràm), "Em lỡ thôi à" (Dương Triệu Vũ)...

Sắc vóc của 4 sao Việt đóng phim kinh dị gắn mác 18+-17


9X xây dựng hình ảnh gợi cảm ngay từ khi bắt đầu hoạt động showbiz. Trước đó, con gái Kiều Trinh từng thử sức ở lĩnh vực sắc đẹp, thi Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng không đạt thành tích cao.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.