Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rũ bỏ hình tượng cool ngầu, Phương Ly trở lại trẻ trung, gợi cảm trong MV mới

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Phương Ly không chỉ mang đến cái mới trong âm nhạc, nội dung mà còn thông qua hình ảnh đầy cuốn hút.

Chỉ sau hơn 3 tháng từ khi ra mắt sản phẩm kết hợp với Binz, mới đây Phương Ly lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. Có thể nói, năm 2019 là khoảng thời gian hoạt động sôi nổi của cô nàng với khá nhiều ‘món ngon' để phục vụ khán giả yêu nhạc, người hâm mộ. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, thay cho vị của tình yêu, Phương Ly lại mang đến màu sắc mới hơn. 

Với những giai điệu vui tươi, trẻ trung, cuồng nhiệt và đầy cuốn hút của ‘Cứ đi thôi', Phương Ly muốn đưa người trẻ về với đam mê xê dịch của mình. Tuổi trẻ chỉ có một lần, vì thế cô nàng mong chính mình và những người cùng thế hệ, đừng bỏ hoài, bỏ phí.

Ngay từ đầu ca khúc, giọng hát trẻ trung của Phương Ly như đánh thức và ‘khiêu khích' mọi người: ‘Du lịch thì người ta cũng nói đến nhiều rồi. Yolo thì giống như trào lưu trên đầu môi. Nếu ta chỉ mơ thôi thì đâu có là gì. Thanh xuân này ra sao nếu không nhấc chân lên và đi'. Giai điệu vui tươi của ca khúc phù hợp để nghe mọi lúc và cũng có thể ‘chill' mọi nơi.

Rũ bỏ hình tượng cool ngầu, Phương Ly trở lại trẻ trung, gợi cảm trong MV mới 0

Rũ bỏ hình tượng cool ngầu, Phương Ly trở lại trẻ trung, gợi cảm trong MV mới 1

Không nằm ngoài xu hướng đầu tư ‘khủng' cho MV, Phương Ly cũng thể hiện độ chịu chơi cho bằng chị bằng em trong sản phẩm lần này. Cô nàng đã du lịch đến Malaysia và check-in tại những địa điểm nổi tiếng hàng đầu của quốc gia này như: nhà cổ Pinang Peranakan Mansion, đồi Habitat Penang, con đường nghệ thuật Jalan Alor Street Art, đảo ngọc Pulau Pesar – Johor Bahru...

MV 'Cứ đi thôi' - Phương Ly

Thông qua MV này, cô nàng ngầm gửi thông điệp đến giới trẻ: hãy sống và trải nghiệm cho đáng với tuổi trẻ, khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng rất đẹp, một đi không trở lại. Vì thế, đừng chần chừ, ngần ngại bước ra thế giới bên ngoài để khám phá và cảm nhận. Đó phải là sự trải nghiệm tự thân bằng chính các giác quan của mình, để hiểu thấu chính mình qua mỗi hành trình.

Đã qua rồi thời du lịch ‘check-in' cùng những dòng cảm xúc hời hợt của những chuyến du lịch vốn được hình thành từ ‘review', ‘chỉ điểm' của dân mạng. Tính khám phá cá nhân là thứ mà Phương Ly đã có, để nhận diện và giải phóng chính mình. 

Rũ bỏ hình tượng cool ngầu, Phương Ly trở lại trẻ trung, gợi cảm trong MV mới 2

Rũ bỏ hình tượng cool ngầu, Phương Ly trở lại trẻ trung, gợi cảm trong MV mới 3

Rũ bỏ hình tượng cool ngầu, Phương Ly trở lại trẻ trung, gợi cảm trong MV mới 4

Cũng trong sản phẩm này, khán giả cũng được thấy sự thay đổi hình ảnh của Phương Ly. Thay cho vẻ ‘cool' ngầu trong MV với Binz hay sản phẩm ra mắt hồi đầu năm với hình tượng nữ tính, điệu đà, Phương Ly trở về đúng với cá tính với vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm, năng động trong những trang phục khoe eo thon gọn hay đôi chân nuột nà đáng mơ ước.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.