Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel?

Sau khi xem Avengers: Endgame, một trong những khoảnh khắc khó quên nhất phải nói đến chính là giây phút cuối cùng của Robert Downey Jr. Sự kết thúc của Iron Man chính là hành động kịch tính nhất trong suốt 22 bộ phim của Marvel.

Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel? ảnh 0

Khi Robert Downey Jr. nói lời từ biệt thì cũng đồng nghĩa với việc, chúng ta sẽ không còn nhìn thấy anh trong bất kì bộ phim nào khác của Marvel, nhưng anh sẽ là một ‘người sắt’ trong một ‘đấu trường’ khác. Vì vậy, cũng giống như ‘bằng chứng cho thấy Tony Stark có một trái tim’, thì Robert Doewney Jr. cũng có một sự nghiệp phía trước.

Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel? ảnh 1

Đó chính xác là những gì Marvel sẽ làm. Họ cho các nhân vật dừng lại, hoặc tái cấu trúc lại các nhân vật của thế hệ trước để chuẩn bị cho một giai đoạn mới của MCU. Và giai đoạn này, các bộ phim sẽ không chủ yếu dựa vào các siêu anh hùng chúng ta từng biết trong suốt 1 thập kỉ qua như Captain America, Thor, Iron Man và Hulk.

Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel? ảnh 2

Trong thực tế, Marvel đã bắt đầu xây dựng nền tảng, những Black Panthervà Captain Marvel không quá bị bão hòa như Spider Man và Iron Man, và cả hai đều đạt được những thành công ngoạn mục, thậm chí Black Panther từng là 'con gà đẻ trứng vàng' và còn được đề cử Oscar cho hạng mục Hình ảnh xuất sắc nhất.

Như vậy, sau Avenger: Endgame, RDJ đang chuẩn bị cho những điều gì? Anh không có ít hơn 5 bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất. Và những điều sắp diễn ra sẽ là:

All Star Weekend: Là câu chuyện về hai người bạn thân (RDJ và Gerard Butler) tạo nên một đối thủ cho cầu thủ bóng rổ yêu thích của họ. Được chấp bút và đạo diễn bởi Lamie Foxx.

Pinocchio: Downey dự kiến sẽ đóng vai người tạo ra con rối Geppetto trong phiên bản chuyển thể mới của đạo diễn Ron Howard. Hi vọng rằng nó được thể hiện tốt hơn phiên bản của Roberto Benigni.

Sherlock Holmes 3: Marvel không phải là franchise duy nhất mà Downey có. Anh dự định sẽ tái xuất trong phần tiếp theo của series thám tử này vào tháng 12 năm 2021.

Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel? ảnh 3

Untitled John Brinkley biopic: Đây là câu chuyện về một kẻ lừa đảo tự xưng là bác sĩ, truyền bá danh tiếng của mình thông qua y học giả và các bài phát thanh. Bộ phim được đạo diễn bởi Richard Linklater, người làm nên tên tuổi của Boyhood và Dazed and Confused.

The Voyage of Doctor Dolittle: Câu chuyện nổi tiếng này đã được dựng thành phim ít nhất hai lần: một phiên bản nhạc kịch năm 1967 nhưng không mấy tiếng tăm và một phiên bản năm 1998 có sự tham gia của Eddie Murphy cũng không được thành công lắm. Nó được dự kiến lên sóng vào tháng 1, thời điểm Hollywood không biết làm gì khác ngoài việc cho ra mắt các bộ phim.

Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel? ảnh 4

Tuy nhiên, những gì đã trải qua vẫn là những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Robert Downey Jr. Là nhân vật quan trọng nhất của MCU, không phải là không có lý khi cho rằng anh sẽ trở lại dưới bất kì hình thức nào. Anh chắc chắn có thể xuất hiện trong những cảnh hồi tưởng, và cái bóng của Tony Stark lờ mờ hiện ra trong trailer của Spider Man: Far from Home. Một số người còn gợi ý rằng, RDJ có thể trở về trong giọng nói của một nhân vật như Jarvis.

Robert Downey Jr. đã kết thúc với nghiệp diễn hay chỉ kết thúc với Marvel? ảnh 5

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.