Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Robert Downey Jr. chia sẻ: Iron Man đã ra đi, giờ là lúc tôi hướng về tương lai với những dự án mới!

Mới đây, Robert Downey Jr. đã bày tỏ cảm xúc rằng anh mãi mãi biết ơn cơ hội mà MCU đã trao cho anh, nhưng đã đến lúc anh phải tiến tới những dự án khác - nằm ngoài Marvel.

Robert Downey Jr. chia sẻ: Iron Man đã ra đi, giờ là lúc tôi hướng về tương lai với những dự án mới! ảnh 0

RDJ chưa bao giờ ngại ngùng khi nói về tình yêu của anh với MCU và fan trong những năm qua. Thế nhưng, Avengers: Endgame đã đánh dấu sự kết thúc của nhân vật Tony Stark nên đây cũng là giây phút tạm biệt vũ trụ của nam diễn viên này.

Robert Downey Jr. chia sẻ: Iron Man đã ra đi, giờ là lúc tôi hướng về tương lai với những dự án mới! ảnh 1

Trong một cuộc phỏng vấn mới, Robert Downey Jr. đã chia sẻ rõ rằng về những gì mình đã làm và định hướng tương lai của anh: “Điều đầu tiên chúng ta học được từ môn nghệ thuật thứ 7 chính là khoảng cách giữa nghệ thuật và đời sống. Tôi không phải là bộ phim tôi đóng, cũng không phải nhân vật trong The Fanstaticks… Đó chính là cái khoảng cách mà tôi muốn nói. Bản thân tôi không phải tác phẩm, cũng không phải những gì mà tôi làm với studio đó. Điều đó thật tệ vì trong thâm tâm mỗi chúng ta là một đứa trẻ…”

Robert Downey Jr. chia sẻ: Iron Man đã ra đi, giờ là lúc tôi hướng về tương lai với những dự án mới! ảnh 2

Mặc dù việc biến mất hoàn toàn trong vũ trụ có thể không phải là lựa chọn từ tốt nhất cho Robert Downey Jr. tại thời điểm này, nhưng chúng ta có thể dễ dàng thấy những gì anh ấy đã và đang cố gắng vượt qua. Sau khi gây dựng một mạng lưới vững chắc với MCU trong 11 năm qua, RDJ đã lựa chọn việc rời đi để tìm kiếm những cơ hội mới cho mình. Đây thực sự là điều ít ai dám làm.

Robert Downey Jr. chia sẻ: Iron Man đã ra đi, giờ là lúc tôi hướng về tương lai với những dự án mới! ảnh 3


Robert Downey Jr. dường như không biết bản thân anh ấy sẽ đi đâu, nhưng anh ta biết mình không muốn sống mãi với một nhân vật. Điều này khẳng định rằng anh sẽ luôn hướng mắt về tương lai để tiến lên chứ không sống mãi trong quá khứ.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.