Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rò rỉ thông tin hôn lễ của Bảo Thy được tổ chức sau đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng 2 tuần?

Theo nguồn tin thân cận, đám cưới của Bảo Thy và ông xã đại gia sẽ diễn ra vào ngày 26/11 sắp tới.

Cùng với Đông Nhi, một nữ ca sĩ nữa thuộc thế hệ teen pop đời đầu là Bảo Thy cũng bị đồn tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019. Trước sự xôn xao của dư luận, phía Bảo Thy vẫn chưa có phát ngôn chính thức chia sẻ về sự việc.

Tuy nhiên, mới đây, theo nguồn tin thân cận, đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 26/11 sắp tới. Hiện tại, 'công chúa bong bóng' cùng gia đình đang trong giai đoạn chuẩn bị cho hôn lễ.

Hôn lễ của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 26/11?

Hôn lễ của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 26/11?

Ngày 20/10 vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Bảo Thy sắp kết hôn với bạn trai lâu năm rộ lên. Được biết, nữ ca sĩ vừa nhờ người thân ở Mỹ mua giúp 2 chiếc đồng hồ đôi hàng hiệu, một cho mình và một để làm quà sinh nhật người đặc biệt.

Đáng chú ý là dưới phần bình luận, một người bạn của cô viết: 'Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ'. Đáp lại, Bảo Thy cho biết: 'Dạ đúng rồi, cả nhà chị hai về quẩy với em'. Khi một người hâm mộ bình luận: '3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy', nữ ca sĩ đã 'like' điều này. Ở một bình luận khác: 'Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?', Bảo Thy để lại icon 'cười' thích thú.

Người được cho là vị hôn phu của Bảo Thy cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Đó là một doanh nhân người Nghệ An, người này có mối quan hệ khá thân thiết với Thế Bảo anh trai của nữ ca sĩ.

Người được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết với Thế Bảo - anh trai 'công chúa bong bóng'.

Người được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết với Thế Bảo - anh trai 'công chúa bong bóng'.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Thực hư sự việc phải đợi người trong cuộc chia sẻ.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.