Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Review Crawl - Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề

Có thể bạn là một con người yêu thích thế giới tự nhiên, thương mến và có niềm hứng thú đặc biệt với muôn loài sinh sống trên hành tinh này, Nhưng đảm bảo, sau khi xem xong Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần, việc đầu tiên bạn làm sẽ là loại cá sấu ra khỏi danh sách những loài động vật cần được yêu thương chăm sóc.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 0

Cốt truyện tuy đơn giản, vừa đủ để người xem tập trung vào những điểm ăn tiền

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 1

Haley, cô con gái thứ của một gia đình nọ với bố mẹ đã li dị, nhận được một cuộc gọi từ người chị cả. Người chị thông báo rằng đã gọi hơn 20 cuộc nhưng lại chẳng thể liên lạc với bố của họ và vì quá lo lắng khi sắp có cơn bão ập đến, Haley quyết định sẽ chạy xe về ngôi nhà cũ, nơi bố cô đang sinh sống để tìm kiếm, mặc cho sự can ngăn của lực lượng cảnh sát nơi đây.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 2

Tại đó, cô cùng chú chó Sugar đã thấy người bố đang nằm bất tỉnh tại căn hầm dưới nhà, với một vết cắn rõ to ở phần ngực và một phần ống quyển bị gãy lòi cả xương ra ngoài. Nhưng cuộc sống đâu lường trước điều gì. Trong nỗ lực đưa ông bố lên tầng cô chạm mặt với không chỉ một, mà tận 2 con cá sấu khổng lồ.

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 3

Những màn rượt đuổi, chiến đấu hay thậm chí là một lộn quá đỗi máu me, và chỉ chút nữa thôi, 2 bố con đã phải bỏ mạng lại căn hầm tối tăm đó. Cơn bão khiến mực nước dâng lên dần và cả 2 không còn bất kì sự lựa chọn nào khác ngoài việc vượt qua lũ cá sấu để chạy ra ngoài.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 4

Căng thẳng cùng cực sẽ là thứ theo sát chân dàn diễn viên cũng như người xem xuyên suốt gần 2 giờ phim. Không một giây nào khán giả có thể thật sự thở phào nhẹ nhõm, vì họ biết rõ rằng, ngay sau đó, lũ cá sấu sẽ lại lởn vởn xung quanh, chực chờ để xé xác những con mồi ngon trong tầm mắt của chúng.

Jump scare và những chi tiết máu me thật sự biến những bộ phim ma gần đây không khác gì trò hề

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 5

Sau bộ phim người xem đã chiêm nghiệm ra được chân lý vô cùng sâu xa: cá sấu đôi khi còn hù ghê hơn cả những thực thể ma quái. Việc lao lên bất chợt từ mặt nước đã quá đỗi là bình thường, giờ đây, chúng sẽ tràn vào từ…..cửa sổ hay thậm chí là trong bồn tắm. Bất ngờ chưa!

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 6

Kết hợp với những hình ảnh rùng rợn là chất lượng âm thanh quá tốt, đưa người xem vào những khoảng lặng trước khi dập họ “lên bờ xuống ruộng” với những tiếng nổ hay gào thét bất chợt. Hiệu ứng mà Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần mang đến thật sự rất tốt, dẫu được biết kinh phí cho bộ phim chỉ vỏn vẹn 13,5 triệu đô.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 7

So với những phim ma hay phim kinh dị khác gần đây, Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần thật sự đã trao cho người xem ái ân nguyên vẹn đong đầy, khi từng khúc xương, thớ thịt, hay thậm chí là tủy sống trong ống quyển đều được đưa lên màn ảnh rộng.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 8

Phản ứng của khán giả là quá đỗi tích cực khi hầu hết đều muốn lộn hết ruột gan phèo phổi ra ngoài. Khuyến cáo người xem không nên ăn no trước khi đến rạp để thưởng thức bộ phim này, và nếu có thể thì cũng đừng mua đồ ăn mang vào buổi chiếu, vì bạn không muốn là người quăng tung tóe bịch bắp trong rạp đâu.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 9

Tạm kết

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 10

Dẫu vẫn còn đó những hạt sạn (như việc 2 diễn viên chính được “buff” hơi quá tay và có đôi lúc người bố thật sự rất “trâu bò”, hay người con gái dù bị cắn mấy lần nhưng vẫn luôn bơi và chạy nhanh hơn cá sấu), thì nhìn chung bộ phim đã quá đỗi tuyệt vời. Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần chắc chắn là một bữa tiệc “đầy máu me thấm đẫm nước mưa” mà bất cứ ai hứng thú với dòng phim kinh dị cũng phải thưởng thức.

 

Review Crawl  Địa đạo cá sấu tử thần: Những bộ phim kinh dị khác bỗng bị biến thành trò hề ảnh 11

Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần sẽ được chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/8.

Trailer Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.