Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phù thủy Doctor Strange sẽ góp mặt trong ‘Avengers 3’

Đây là thông tin được ngôi sao Benedict Cumberbatch xác nhận trước giờ bộ phim riêng về thầy phù thủy quyền pháp Doctor Strange chuẩn bị ra rạp.

 

Trailer mới bộ phim 'Doctor Strange: Thầy phù thủy tối thượng': "Doctor Strange" là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios trong năm 2016, xoay quanh nhân vật phù thủy tối thượng do Benedict Cumberbatch thể hiện.

 

Sau khi Guardians of the Galaxy (2014), Avengers: Age of Ultron (2015) và Captain America: Civil War (2016) khép lại, người hâm mộ kỳ vọng bom tấn Avengers: Infinity War (2018) sẽ có sự góp mặt của dàn siêu anh hùng đông đảo bậc nhất.

Hai nhóm Avengers và Vệ binh dải ngân hà chắc chắn có mặt. Và gương mặt tiếp theo xác nhận sẽ tham gia cuộc chiến với siêu ác nhân Thanos là Doctor Strange. Nhân vật thầy phù thủy quyền pháp do Benedict Cumberbatch thể hiện, chuẩn bị có tập phim riêng đầu tiên ra mắt vào cuối tháng 10.

Phu thuy Doctor Strange se gop mat trong ‘Avengers 3’ hinh anh 1
Theo lời Benedict Cumberbatch, Doctor Strange sẽ có mặt ở bom tấn Avengers: Infinity War. Ảnh: Disney.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Epmire, tài tử người Anh xác nhận thông tin, đồng thời cho rằng Marvel Studios đã làm được điều phi thường khi sắp xếp thành công lịch làm việc của anh với nhiều ngôi sao khác như Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Elizabeth Olsen, Paul Bettany… cho dự án phần ba của Avengers.

Anh nói: “Đó là thành công ban đầu của Marvel Studios. Giới thiệu nhân vật Doctor Strange giúp hãng mở ra chương mới cho vũ trụ phim siêu anh hùng. Mọi chuyện sẽ trở nên rất thú vị kể từ đây”.

Tuy nhiên, Benedict Cumberbatch chưa tiết lộ về thời lượng xuất hiện của Doctor Strange trong Avengers: Infinity War.

Hiện có tin đồn cho rằng nhân vật là khách mời của Thor: Ragnarok (2017), khi một hình ảnh trên trường quay của phần ba loạt Thor cho thấy Thần Sấm cầm trên tay tấm danh thiếp của Stephen Strange.

Stephen Strange là tên thật của nhân vật siêu anh hùng quyền năng, vốn là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh tài ba. Nhưng một tai nạn giao thông nghiêm trọng vô tình đưa anh đến thế giới của phép thuật và tâm linh.

Dần dà, anh trở thành thầy phù thủy quyền pháp Doctor Strange dưới sự chỉ dạy của sư phụ Ancient One, đứng lên chống lại những thế lực xấu xa trong thiên hà.

Tại Việt Nam, Doctor Strange dự kiến khởi chiếu từ 28/10. Còn khán giả sẽ phải chờ đến 4/5/2018 mới được thưởng thức Avengers: Infinity War.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.