Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Phú Sát hoàng hậu' Đổng Khiết - Tần Lam đọ sắc tại sự kiện

Cùng tham gia tuần lễ thời trang tại Milan, hai nữ diễn viên Tần Lam và Đổng Khiết có dịp gặp gỡ, vô tình dẫn đến một cuộc cạnh tranh nhan sắc bất ngờ.

'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 1
Tần Lam và Đổng Khiết là hai diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Họ vốn ít có liên quan đến nhau nhưng hiện tại lại thường xuyên được đem ra so sánh bởi đều cùng thủ vai Phú Sát hoàng hậu trong hai tác phẩm cung đấu nổi nhất mùa hè 2018 là Diên Hi công lược  Hậu cung Như Ý truyện
'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 2
Nhân vật của cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược với nhau. Trong khi Phú Sát Dung Âm của Tần Lam thanh tao, dịu dàng thì nhân vật Phú Sát Lang Hoa của Đổng Khiết lại là kẻ nguy hiểm, thâm độc. Với thành công rực rỡ của Diên Hi công lược, Tần Lam cũng được khán giả yêu thích nhiều hơn so với Đổng Khiết.
'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 3
Không chỉ được so sánh trong phim mà ở ngoài đời, hai diễn viên cũng được đem lên bàn cân để đánh giá. Trong loạt ảnh mới được đăng tải khi họ cùng tham dự Tuần lễ thời trang tại Milan (Italy), khán giả nhận xét nhan sắc và khí chất Tần Lam hoàn toàn áp đảo Đổng Khiết. Chưa kể Đổng Khiết chỉ hơn đàn em một tuổi nhưng đã lộ rõ dấu vết tuổi tác bởi làn da kém mịn màng. 
'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 4
Đổng Khiết chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng lại vô tình khiến cô trở nên nhạt nhòa bên một Tần Lam rực rỡ, căng tràn sức sống.
'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 5
Nhờ sự thành công của Diên Hi công lược mà tên tuổi của Tần Lam trở nên hot hơn bao giờ hết. Trước đó cô không được coi là ngôi sao lớn vì chỉ nổi tiếng qua một số vai phụ trong các phim Hoàn Châu cách cách 3, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014. Nhưng sau tác phẩm cung đấu đang làm mưa làm gió trên truyền hình, cô nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu với nhiều lời mời tham dự các sự kiện của các nhãn hàng nổi tiếng.
'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 6
Ở tuổi gần 40, Tần Lam vẫn sở hữu nhan sắc rạng ngời, khí chất đặc biệt thanh lịch, quý phái. Cô không chỉ sở hữu diễn xuất chắc tay mà còn có giọng nói ấn tượng.
'Phu Sat hoang hau' Dong Khiet - Tan Lam do sac tai su kien hinh anh 7
Trái ngược với Tần Lam, Đổng Khiết đang chờ "mùa xuân thứ 2" trong sự nghiệp của mình. Trước đó, cô được coi là ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ từ bộ phim Kim phấn thế gia. Vẻ đẹp trong trẻo khiến cô trở thành người tình trong mộng của biết bao chàng trai. Tuy nhiên sau đó, Đổng Khiết vướng phải scandal ngoại tình với Vương Đại Trị. Cuộc chiến giữa cô và chồng cũ Phan Việt Minh kéo dài đến tận hiện tại khiến danh tiếng của Đổng Khiết không thể phục hồi như xưa. Một bộ phận khán giả tỏ ra tiếc nuối tài năng của cô, đặc biệt khi thấy cô tàn phai nhan sắc vì cuộc sống khó khăn với scandal dồn dập. Ngược lại, nhiều người cũng bày tỏ sự phiền phức khi thấy một diễn viên nhân cách không tốt trên màn ảnh.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.