Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại

Falcon and Winter Soldier, Lizzie McGuire, Star Trek: Picard... sẽ lên sóng truyền hình Mỹ vào năm sau.

2020 là một năm các NSX hứa hẹn sẽ có nhiều TV Series hấp dẫn ra mắt trên các kênh truyền hình. Dù phải chờ thêm một thời gian nữa nữa khán giả mới được xem các dự án hoành tráng như hậu truyện Lord of the Rings (Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn) hay Game of Thrones: House of the Dragon (Trò Chơi Vương Quyền tiền truyện), các phim lên sóng sau cũng không kém phần hấp dẫn.

1. Awkwafina Is Nora From Queens (tạm dịch: Awkwafina là Nora của Queens)

Những ai yêu thích The Farewell (Lời Từ Biệt) và Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) sẽ không thể bỏ qua bộ phim này. Awkwafina - ngôi sao gốc Á sáng giá nhất tại Hollywood hiện nay tấn công màn ảnh nhỏ với loạt phim hài do chính cô tự chấp bút. Phim được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của cô ở Flushing, Queens.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 1.
 

Được nuôi dạy bởi cha (BD Wong) và bà (Lori Tan Chinn) cùng với anh họ (Bowen Yang), Nora Lin có một cuộc sống đầy màu sắc tại New York. Phim phát sóng trên Comedy Central từ 22/1/2020.

2. Falcon and Winter Soldier (Falcon và Chiến Binh Mùa Đông)

Sau Avengers: Endgame (Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết), Steve Rogers đã chấp nhận từ bỏ công việc siêu anh hùng để được sống cuộc đời bình thường. Anh nhường lại chiếc khiên cho người bạn Sam Wilson. Trong Falcon and The Winter Soldier, Sam Wilson sẽ phải học cách trở thành Captain America mới, cùng với sự giúp đỡ của Bucky Barnes.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 2.
 

Sharon Carter - người yêu trong một thời gian ngắn ngủi của Steve cũng sẽ góp mặt trong phim. Kẻ phản diện chính của Falcon and The Winter Soldier là Baron Zemo - người đã gây ra rạn nứt giữa đội Avengers trong Captain America: Civil War (Đội Trưởng Mỹ: Nội Chiến Siêu Anh Hùng).

Falcon and the Winter Soldier gồm 6 tập, dự kiến ra mắt trên dịch vụ phim trực tuyến Disney+ vào cuối năm 2020.

3. Hollywood

Đây là dự án mới toanh của nhà sản xuất tài năng Ryan Murphy, cũng là phim gốc đầu tiên của ông trên Netflix. Phim miêu tả cuộc sống của các ngôi sao trong ngành giải trí vào những năm 1940, từ đó vạch trần mặt tối của Hollywood. Darren Criss - nam diễn viên được yêu mến qua Versace, Glee sẽ đảm nhiệm vai chính.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 3.
 

Phim được lên sóng trên Netflix từ ngày 1/5/2020.

4. Hunters (Thợ Săn)

Loạt phim gây chú ý lớn vì được sản xuất bởi "bậc thầy phim kinh dị" Jordan Peele - cha đẻ của Get Out, US... Phim do ngôi sao đoạt giải Oscar Al Pacino đóng chính, kể về một nhóm thợ săn phát xít sống ở New York năm 1977.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 4.
 

Hunters được phát sóng trên Amazon vào năm sau.

5. Impeachment: American Crime Story (Luận Tội: Câu Chuyện Án Mạng Mỹ)

Phần phim thứ 3 của series American Crime Story đình đám xoay quanh vụ ngoại tình bê bối của tổng thống Clinton với cô thực tập sinh Monica Lewinsky. Nữ diễn viên Sarah Paulson tiếp tục góp mặt trong mùa phim này.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 5.
 

Impeachment dự kiến ra mắt trên FX vào ngày 27 tháng 9.

6. Little Fires Everywhere (tạm dịch: Những Đám Cháy Nhỏ Ở Khắp Nơi)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của Celeste Ng, phim kể về những số phận đan xen của gia đình Richardson hoàn hảo như tranh vẽ và một người mẹ cùng cô con gái bí ẩn, người đã nâng đỡ cuộc sống của họ. Phim có sự tham gia của ngôi sao Reese Witherspoon và Kerry Washington.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 6.
 

Phim được Hulu mua bản quyền phát sóng từ 18/3/2020.

7. Lizzie McGuire (Nàng Lizzie McGuire)

Series Disney làm mê mệt biết bao khán giả 9X đã quay trở lại. Phim vẫn tập trung vào cô gái xinh đẹp hậu đậu Lizzie, nay đã bước vào độ tuổi 30. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nữ diễn viên Hilary Duff cùng toàn bộ dàn cast cũ sẽ tái xuất.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 7.
 

Phim được phát sóng độc quyền trên Disney+.

8. Love Life (tạm dịch: Tình Yêu Cuộc Sống)

Nữ diễn viên xinh đẹp Anna Kendrick tái hợp với bạn diễn của cô trong A Simple Favor (Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn) - Paul Feig trong một series hài kịch dài 10 tập. Love Life kể về cuộc đời của một người phụ nữ, trải qua từ mối tình đầu đến tình yêu cuối cùng.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 8.
 

Phim có mặt trên HBO Max từ tháng 5 năm 2020.

9. Mrs. America (tạm dịch: Quý Bà Mỹ)

Mrs. America kể câu chuyện có thật về phong trào phê chuẩn Sửa đổi quyền bình đẳng cho nữ giới. Cate Blanchett thủ vai Phyllis Schlafly - một người phụ nữ bảo thủ. Loạt phim khám phá cách một trong những chiến trường khắc nghiệt nhất trong các cuộc chiến văn hóa của thập niên 70.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 9.
 

Phim được phát sóng trên FX và Hulu vào năm sau.

10. Star Trek: Picard (Du Hành giữa Các Vì Sao: Picard)

Patrick Stewart trở lại với vai diễn biểu tượng Jean-Luc Picard trong Star Trek: Picard. Phim diễn ra 20 năm sau khi sự kiện Star Trek: Nemesis năm 2002, theo chân nhân vật sau khi ông rời bỏ hạm đội Starfleet để đối mặt với những bóng ma quá khứ.

 
Phim truyền hình Mỹ 2020: Captain America tấn công màn ảnh nhỏ, huyền thoại Lizzie McGuire trở lại - Ảnh 10.
 

Series mới dự kiến lên sóng CBS vào 23/1/2020.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.