Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim 'Hai Phượng' tốn vài trăm triệu một ngày khi Ngô Thanh Vân chấn thương

Sau tai nạn phim trường của đả nữ, đoàn phim tạm ngừng quay, hoang phí vài trăm triệu chi phí sản xuất mỗi ngày.

Hai Phượng – tác phẩm hành động cuối cùng do Ngô Thanh Vân đóng chính mang chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Phim theo chân Hai Phượng trên hành trình đi tìm con gái, đơn độc đối đầu với đường dây buôn bán trẻ em quy mô lớn. Nếu trong phim, đả nữ màn ảnh Việt để lại nhiều ám ảnh với các pha cận chiến nghẹt thở thì ngoài đời, chị khiến mọi người thót tim không kém với nhiều tình huống éo le trên phim trường.

Hai Phượng tràn ngập cảnh hành động mãn nhãn

Tốn vài trăm triệu mỗi ngày khi chấn thương

Tuần đầu tiên Hai Phượng bấm máy, Ngô Thanh Vân không may bị thương nặng vì đập đầu gối vào mạn thuyền, trong một cảnh quay bật nhảy giữa hai ghe thuyền. Nữ diễn viên dùng hai chữ "kinh khủng" để miêu tả về cơn đau khi đó. Chị hóm hỉnh kể lại, nỗi sợ lớn nhất lúc bị thương là bản thân bị... tật ở chân, không thể đi làm tự nuôi sống bản thân.

Ngô Thanh Vân đau đớn khi gặp tai nạn phim trường. 

Ngô Thanh Vân đau đớn khi gặp tai nạn phim trường. 

Là diễn viên trụ cột của phim, Ngô Thanh Vân có mặt trong gần như toàn bộ các cảnh phim. Khi chị bị thương, đoàn phim buộc ngừng làm việc trong vài ngày. Vân nhớ lại: "Chúng tôi thuê toàn bộ một khu chợ ở Sa Đéc làm ngoại cảnh, thiết kế lại theo miêu tả của kịch bản, tâp hợp rất đông diễn viên quần chúng và sử dụng nhiều đạo cụ cho cảnh quay rượt đuổi. Nằm một chỗ, nhẩm tính mỗi ngày có mấy trăm triệu đồng ‘đội nón ra đi’, tôi vô cùng xót xa".

May mắn chỉ bị dập dây chằng đầu gối thay vì nứt xương như chẩn đoán ban đầu, Ngô Thanh Vân nghỉ ngơi hai ngày rồi trở lại cùng ekip. Chị quyết định tiêm thuốc giảm đau vào đầu gối để tiếp tục đóng phim.

Bị thương không đáng sợ, đáng sợ nhất là... bẩn và hôi

Với bối cảnh phim miền Tây sông nước, "Hai Phượng" Ngô Thanh Vân không tránh khỏi những cảnh quay đấu võ dưới nước. So với những va chạm, thương tích về thể chất, điều này còn đáng sợ hơn với chị.

Nữ sản xuất – diễn viên chia sẻ: "Con sông đó rất ô nhiễm, có nhiều rác. Tôi đứng trên bờ đã ngửi thấy mùi hôi, đừng nói là phải ngâm mình dưới nước, chưa kể có lúc còn phải lặn xuống bên dưới". Cả chị và nhân viên hóa trang, làm tóc đều bị mẩn ngứa sau cảnh quay này. Chưa kể, hai con cá sấu xổng chuổng càng làm Vân hãi hùng khi xuống nước.

Thêm một lần bị thương vì không biết... chạy xe máy

Nhân phim Hai Phượng ra mắt, Ngô Thanh Vân lần đầu tiết lộ một bí mật, đó là chị không biết đi xe máy số, trong khi vai diễn của chị có cảnh rượt đuổi bằng xe. Ban đầu, một cascadeur thế thân cho chị. Song đó là cascadeur nam, khó tránh thân hình bị thô. Hơn nữa, đạo diễn Lê Văn Kiệt yêu cầu quay chính diện Vân, vậy nên nữ diễn viên tự mình lái xe trong một số góc máy, dù khi đó chân chị chưa hoàn toàn hồi phục.

Ngô Thanh Vân chạy xe máy trong phim dù không quen lái xe. 

Ngô Thanh Vân chạy xe máy trong phim dù không quen lái xe. 

Bật cười khi nhắc lại kỷ niệm này, Ngô Thanh Vân bảo, do không quen đi xe máy số, chị không có phản xạ giẫm chân phanh, không thể làm xe dừng lại khi gần tới đầu cầu. "Quá hoảng loạn, tôi đành quăng xe một bên, người nhảy qua một bên, thế là bị thương thêm một bên tay", chị kể.

Quay hơn 10 tiếng, cơ thể "đình công"

Ngô Thanh Vân bật mí, cảnh quay tốn năng lượng của chị nhất dài tới 17 tiếng, đó là cảnh giao chiến quan trọng của nữ chính Hai Phượng và trùm Thanh Sói (Thanh Hoa đóng).

Ngô Thanh Vân có nhiều cảnh cận chiến mạo hiểm.

Ngô Thanh Vân có nhiều cảnh cận chiến mạo hiểm.

Nữ diễn viên nói: "Thanh Hoa xuất thân là võ sư, cô ấy ra đòn cũng dã man lắm. Sau hơn 10 tiếng quay liên tục, cơ thể tôi bắt đầu "đình công", đầu óc không điều khiển nổi tay chân. Tôi phải đề nghị đạo diễn và đạo diễn hành động cho tôi nghỉ một lát. Dù ngủ nửa tiếng mới quay tiếp, tôi cũng mệt rã rời".

Ngô Thanh Vân giao lưu khi ra mắt Hai Phượng ở Hà Nội

Ngô Thanh Vân chia sẻ về sự trở lại màn ảnh với phim Hai Phượng

Sau hai buổi chiếu ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội, Hai Phượng nhận nhiều lời khen tích cực từ các nghệ sĩ, nhà phê bình, nhà báo điện ảnh. Phim chiếu sớm trong hai ngày 20 – 21/2 và công chiếu chính thức từ 22/2.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.