Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim cổ trang Trung Quốc của Yoona: Rating cao, lời chê lắm

Dù tỷ lệ người xem khá lý tưởng so với các phim cùng khung giờ nhưng "Võ thần Triệu Tử Long" có nhiều sạn và nhận cả chỉ trích về nghi vấn đạo phim.

Võ Thần Triệu Tử Long nhờ sự có mặt của dàn nghệ sĩ hạng A như Yoona, Lâm Canh Tân, Cổ Lực Na Trát hiện vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Theo ghi nhận, tỷ lệ khán giả xem phim duy trì mức 1,2%-1,6%, cao nhất so với các phim ở thời điểm này.

Tuy nhiên, Võ thần Triệu Tử Long khiến khán giả thất vọng vì không ít sạn và cả nghi vấn đạo chép kịch bản.

Copy từ Xích Bích, Bộ bộ kinh tâm

Phim co trang Trung Quoc cua Yoona: Rating cao, loi che lam hinh anh 1
Cảnh hỏa táng của Yoona trùng ý tưởng với Bộ bộ kinh tâm. Lâm Canh Tân hai lần tiễn biệt người yêu với cùng một cách.

Ở tập 39, nhân vật Hạ Hầu Khinh Y do Yoona đóng vì đỡ kiếm cho người yêu đã bị giết hại. Trong vòng tay Triệu Tử Long, cô qua đời và sau đó được anh hỏa táng. Cảnh phim khiến nhiều khán giả khóc vì thương xót cho số phận của tiểu thư xinh đẹp. Nhưng chỉ sau đó, cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp về ý tưởng cảnh phim này với Bộ bộ kinh tâm. Trong Bộ bộ kinh tâm, Lâm Canh Tân cũng có cảnh ôm Nhược Hy vào lòng trước khi hỏa táng.

QQ bình luận: "Đạo chép ý tưởng và Lâm Canh Tân trở thành mỹ nam luôn phải diễn cảnh hỏa táng người yêu".

Không chỉ thế, trong cảnh phim tái hiện trận chiến Xích Bích mới đây, ETToday nhận ra sự trùng hợp về hình ảnh với tác phẩm điện ảnh Xích Bích của Ngô Vũ Sâm, ra rạp vào năm 2008.

"Đây là sự cắt ghép hình ảnh và chỉnh sáng của ê-kíp Võ thần Triệu Tử Long", một ý kiến bình luận. Sau hình ảnh này, nhiều người còn đặt nghi ngờ về con số kinh phí 200 triệu NDT.

Phim co trang Trung Quoc cua Yoona: Rating cao, loi che lam hinh anh 2
Cảnh phim trong Võ thần Triệu Tử Long (trên) và Xích Bích (dưới) cách đây 8 năm. Sự khác biệt chỉ là màu sắc. Ảnh: Youku.

Sạn phim rải đều

Dù lôi cuốn khán giả nhờ dàn diễn viên hot nhưng những tình tiết vô lý trong phim cùng màn kỹ xảo quê mùa lỗi thời khiến dự án bị đánh giá ở mức độ hạng B.

Theo ghi nhận, rất nhiều cảnh phim còn lộ nguyên mặt diễn viên đóng thế, giáo đâm vào ngực bị thay đổi vị trí trong chớp mắt. "Một ê-kíp hạng A không đồng nghĩa với tác phẩm thành công. Võ thần Triệu Tử Long có quá nhiều sạn sơ đẳng", Sina trích nhận định một cư dân mạng.

Phim co trang Trung Quoc cua Yoona: Rating cao, loi che lam hinh anh 3
Một sạn phim sơ đẳng trong phim. Ảnh: Sina.

Phim ngôn tình trá hình

Lấy cảm hứng từ cuộc đời võ thần Triệu Tử Long vang danh nhưng xuyên suốt bộ phim, khán giả tưởng rằng đang xem phim ngôn tình vì những cảnh ủy mị của Triệu Tử Long và Hạ Hầu Khinh Y, Lữ Bố - Điêu Thuyền. Thêm vào đó, tình tiết mâu thuẫn trong Tam quốc cũng bị đánh giá "thiếu muối".

Một số nhà phê bình cho rằng, với mục tiêu hướng tới khán giả trẻ, phim cổ trang của Yoona cố tình xào xáo về nội dung giống như bản phim ngôn tình thời phong kiến.

Phim co trang Trung Quoc cua Yoona: Rating cao, loi che lam hinh anh 4
Lâm Canh Tân và Yoona trong phim. Ảnh: Sina.

Võ thần Triệu Tử Long với sự tham gia của Yoona (SNSD), Lâm Canh Tân, Cổ Lực Na Trát, Giả Thanh có kinh phí 200 triệu NDT. Phim lấy cảm hứng từ nhân vật võ tướng Triệu Tử Long trong lịch sử.

Yoona đảm nhận hai vai: Hạ Hầu Khinh Y - tiểu thư xinh đẹp có mối tình oan trái với Tử Long (Lâm Canh Tân) và vai Mã Ngọc Nhu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.