Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phía Zero9 phủ nhận việc gạ tình, đánh đập thành viên cũ

Quản lý của Zero9 khẳng định thành viên cũ rời nhóm không phải vì bị ông bầu gạ tình, đánh đập mà do anh mải mê yêu đương, lơ là hoạt động nhóm.

Mới đây, cựu thành viên của một nhóm nhạc, 20 tuổi tố cáo ông bầu cũ gạ tình và đánh đập anh vì dám từ chối. Ca sĩ trẻ tiết lộ nhóm nhạc của anh gồm 7 thành viên và hoạt động khoảng một năm. Từ những thông tin mà nam ca sĩ cung cấp, khán giả đồn đoán ông bầu trong vụ việc chính là Tăng Nhật Tuệ và nhóm nhạc Zero9.

Zero9 ra mắt đầu năm 2018, gồm 7 thành viên, trong đó em út Minkook (tên thật Nguyễn Quốc Minh) sinh năm 1999 đã rời nhóm cách đây không lâu. 

Phía Zero9 phủ nhận việc gạ tình, đánh đập thành viên cũ-1
Quản lý của Zero lên tiếng, tố ngược thành viên cũ.

Sau một ngày im lặng bất chấp mọi bình luận, nghi ngờ đổ dồn về phía Tăng Nhật Tuệ và công ty của anh, quản lý nhóm nhạc Zero 9 mới đây lên tiếng. Người này không chỉ đích danh ca sĩ trong bài viết nhưng khẳng định “không ai gạ ai, không ai đánh đập ai, không ai lấy tiền của ai”.

Em ấy sai hợp đồng vì có người yêu nên buộc phải rời công ty (fan của Z9 thời điểm này ai cũng biết) chứ chuyện em ấy kể chỉ có trên phim hoặc ở những môi trường giải trí khắc nghiệt ở nước ngoài thôi”, quản lý Zero 9 viết.

Còn vụ bị đánh đập trước khi rời công ty. Các bạn fan theo dõi nhóm thời điểm đó cũng thấy em ấy chỉ post hình nhăng nhít với người yêu chứ không có bất cứ bài viết phân trần hay lên án từ lúc đó đến khi em ấy tham gia một chương trình.

Đừng nói em ấy thấp cổ bé họng nên không dám nói gì, cơ bản là em ấy chỉ mong mỏi được tự do để yêu đương chứ không phải vì ai gạ hay ai bạo hành gì mới phải ra khỏi công ty”, người này giải thích.

Phía Zero9 phủ nhận việc gạ tình, đánh đập thành viên cũ-2
Nhóm nhạc Zero9 do Tăng Nhật Tuệ đào tạo. Nhóm ban đầu gồm 7 thành viên nhưng em út Minkook (thứ 4 từ trái sang) đã rời nhóm vào cuối 2018.

Trong bài viết, quản lý cũng ám chỉ thành viên cũ “mượn quần áo ở shop chụp hình rồi em lấy luôn của người ta, em quỵt cả tiền nhà trọ cũ, ve vãn quan hệ với anh thiết kế để có vai diễn...”.

Người này khẳng định câu chuyện gạ tình, đánh đập khiến dư luận chỉ trích TNT là “bịa đặt, dối trá”.

Đáp lại những cáo buộc trên, ca sĩ Quốc Minh – người được cho là nhân vật trong chương trình tố cáo ông bầu – từ chối bình luận. Anh trả lời ngắn gọn rằng luôn tin tưởng mọi người sẽ có cái nhìn công tâm trong vụ việc lần này.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.