Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phí Phương Anh, Tú Hảo: Đôi khi có vài ba hình xăm lại quyến rũ hơn

Đôi khi bạn lại quá trung thành với những gì mình đang “sở hữu”, không dám bước ra khỏi vùng an toàn để tạo nên những thứ mới mẻ. Bạn chỉ thay đổi một vài cái nhỏ nhưng vẫn chưa tạo ra sức hút mới cho người khác, vậy nên đó đôi khi là chưa thành công trong việc thay đổi

Đôi khi bạn đổi một kiểu tóc nhuộm màu này nổi bật màu kia rồi quay qua lại những màu đó, hay đổi phong cách ăn mặc rồi vẫn thấy bình thường. Nhưng đôi khi bạn tự thay đổi những thứ bạn chưa bao giờ nghĩ đến lại làm người khác bất ngờ. Giống như Phí Phương Anh hay Tú Hảo, đôi khi có một vài hình xăm nho nhỏ trên tay lại tạo ra vẻ thú vị hơn hoặc quyến rũ bất ngờ với những trang phục nữ tính.

Có thể, bạn sẽ nghĩ rằng hình xăm nhất thiết phải là có ý nghĩa nhưng đôi khi nó không cần nhất thiết là ý nghĩa, nó chỉ cần bạn hiểu bạn muốn gì và tạo nên cho bạn điểm nhấn là gì! Như Phí Phương Anh từng chia sẻ: “Phí Phương Anh xăm là đánh dấu dấu mốc, kết quả thời gian để mình nhớ lại”

Vậy nên đôi khi bạn cần thay đổi tí, quyến rũ, cá tính hơn!

“Với Phí Phương Anh những hình xăm là những cột mốc, những chặng đường mà cô lưu giữ”

“Với Phí Phương Anh những hình xăm là những cột mốc, những chặng đường mà cô lưu giữ”

Phí Phương Anh, Tú Hảo: Đôi khi có vài ba hình xăm lại quyến rũ hơn ảnh 1

Phí Phương Anh, Tú Hảo: Đôi khi có vài ba hình xăm lại quyến rũ hơn ảnh 2

Phí Phương Anh, Tú Hảo: Đôi khi có vài ba hình xăm lại quyến rũ hơn ảnh 3

Còn với Tú Hảo, Tú Hảo bỗng có những hình xăm đích thị hợp khuông với mình, nhìn vừa trông nữ tính, trông lại quyến rũ đến chừng nào!

Tú Hảo trông quyến rũ hơn rất nhiều khi có những hình xăm ngay cánh tay khi diện những trang phục nữ tính, quyến rũ

Tú Hảo trông quyến rũ hơn rất nhiều khi có những hình xăm ngay cánh tay khi diện những trang phục nữ tính, quyến rũ

Phí Phương Anh, Tú Hảo: Đôi khi có vài ba hình xăm lại quyến rũ hơn ảnh 5

Phí Phương Anh, Tú Hảo: Đôi khi có vài ba hình xăm lại quyến rũ hơn ảnh 6

Và ở đây chúng mình không khuyên các bạn phải theo vì đây là sở thích hoặc vânc còn là điều cấm kị ở một số gia đình Việt Nam nhưng đây đôi khi là sự thay đổi bất ngờ nhất của bản thân bạn từ trước đến nay!

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.