Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Hương gây tranh cãi vì mặt mộc khác lạ, thân hình gầy gò ở Mỹ

Bức ảnh làm mẫu tại Mỹ của hoa hậu khiến nhiều người cho là khác biệt đến không thể nhận ra, nhưng người hâm mộ cô lại cho rằng đậm phong cách thời trang cao cấp.

Hôm 20/3, Phạm Hương tiếp tục khoe hình ảnh làm người mẫu tại Mỹ trong buổi chụp ảnh cho một nhãn hàng. Sự nghiệp thời trang của cô vừa khởi đầu ở miền đất mới nên người đẹp tỏ ra rất háo hức. Cô cũng chia sẻ hình ảnh mới của bản thân sau một thời gian dài ẩn mình.

Bức ảnh được Phạm Hương giới thiệu là "không trang điểm". Đặc biệt, thân hình của hoa hậu không đầy đặn như trước mà khá gầy gò, gương mặt cũng trở nên thon nhọn và góc cạnh hơn.

Màu da cũng khá nâu thay vì làn da trắng sứ trước đây. Hơn nữa, khi không trang điểm đậm, nét mặt Phạm Hương thay đổi khá nhiều.

Pham Huong gay tranh cai vi mat moc khac la, than hinh gay go o My hinh anh 1
Hình ảnh khác lạ nhất của Phạm Hương từ trước đến nay. Ảnh: Instagram.

Hình ảnh mặt mộc khác lạ này khiến dư luận chia làm 2 luồng ý kiến, một bên rất thích thú nhưng một bên lại cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong gầy, đen và khác lạ hoàn toàn.

"Nhận ra nổi cô ấy không? Qua bàn tay của ê-kíp nước ngoài có khác, thực sự chất và ra dáng người mẫu thấy rõ", người hâm mộ tên Nguyễn Thiện nhận xét trên mạng xã hội. "Nhìn giống đả nữ ghê", độc giả Nguyễn Hoàng Long khen. "Chính vóc dáng gầy gò này đã mang lại cho cô ấy công việc hiện tại", một người phán đoán.

Trong khi đó, phần đông cũng đồng ý rằng đây là hình ảnh khác lạ nhất từ trước đến nay. Hoa hậu từng rất gầy khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng với làn da trắng, tông trang điểm rạng rỡ, gương mặt cô vẫn quen thuộc. "Nhìn xương hàm, thực sự không nhận ra đây là Phạm Hương", một độc giả bày tỏ.

Pham Huong gay tranh cai vi mat moc khac la, than hinh gay go o My hinh anh 2
Vẻ ngoài quen thuộc trước đây của Phạm Hương, khi trang điểm và khi để mặt mộc. Ảnh: FBNV.

Mặc dù vậy, người hâm mộ cô cho rằng đây là hình ảnh đẹp và phù hợp với vai trò người mẫu thời trang tại Mỹ mà Phạm Hương đang theo đuổi, có thể đi theo chiều hướng "high fashion".

Trước đây, vẻ đẹp của Phạm Hương được nhận xét là đậm chất "beauty queen" (nữ hoàng sắc đẹp), khiến cô khó tiến xa với thời trang chuyên nghiệp, dù rất được giới thời trang trong nước ưu ái.

"Vẻ ngoài này trông ra dáng người mẫu quốc tế, trông thô ráp và thật hơn so với trước đây", một người hâm mộ nhận định về diện mạo mới của hoa hậu

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.