Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ y tá Thái Lan từng bị đuổi việc vì quá xinh đẹp ngày càng gợi cảm

Sau khi "gây bão" mạng xã hội năm 2016 vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ y tá Namkhing Kanyapak ngày càng gợi cảm, trưởng thành.

Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 1
Tháng 7/2016, 9Gag - diễn đàn nổi tiếng thế giới với hơn 40 triệu lượt theo dõi - đăng tải hình ảnh một cô gái với chú thích: "Đây là y tá nổi tiếng nhất Thái Lan". Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi của nữ chính trong bức hình nhanh chóng nhận được nhiều lời tán dương từ dân mạng.
Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 2
Đó là Namkhing Kanyapak (sinh năm 1994) làm y tá tại một bệnh viện ở Thái Lan. Sau khi được chú ý, trang cá nhân của Namkhing nhận "bão" follow, lời mời kết bạn. Nhiều người thậm chí còn tìm đến nơi làm việc của 9X để được tận mắt nhìn thấy cô.
Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 3
Tuy nhiên, cũng chính sự nổi tiếng bất ngờ này khiến nữ y tá xinh đẹp gặp rắc rối. Vì có quá nhiều người tìm đến bệnh viện Namkhing làm việc để tìm cô nên gây ồn ào, ảnh hưởng đến các bệnh nhân điều trị tại đây. Sau đó, dù khó xử, ban giám đốc bệnh viện quyết định sa thải cô để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh bệnh viện.

Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 4

Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 5

Sau khi nghỉ việc ở bệnh viện, Namkhing từng có thời gian theo đuổi nghề mẫu ảnh. Tuy nhiên, vì vẫn muốn làm công việc y tá, 9X học thêm một khóa nghiệp vụ và xin vào làm tại một bệnh viện khác. 

Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 6

Tới nay, 3 năm sau ngày bất ngờ nổi tiếng, vẻ ngoài của Namkhing được nhiều người nhận xét là ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Cô cũng chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, trưởng thành phù hợp với lứa tuổi.
Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 7
Trên trang cá nhân có hơn 20.000 lượt theo dõi, những bức hình khoe vẻ ngoài quyến rũ của nữ y tá luôn nhận được sự tương tác lớn từ dân mạng. Khi có thời gian rảnh, Namkhing vẫn nhận lời làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng.

Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 8

Nu y ta Thai Lan tung bi duoi viec vi qua xinh dep ngay cang goi cam hinh anh 9

Trên mạng xã hội, Namkhing không công khai ảnh chụp chung tình cảm với chàng trai nào. Bởi vậy nhiều dân mạng đoán cô gái được mệnh danh "nữ y tá đẹp nhất Thái Lan" chưa có bạn trai. Dưới các bức hình của 9X, hàng loạt bình luận khen ngợi, mong muốn làm quen được nhiều chàng trai gửi đến cô.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.