Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ tỷ phú Kylie Jenner bị chê cười sau khi đăng ảnh khỏa thân

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner đã lên tiếng đáp trả trước những bình luận tiêu cực về bức ảnh khỏa thân.

Sau buổi công bố dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, nữ tỷ phú Kylie Jenner đã có chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè tại quần đảo Turks & Caicos vào cuối tuần qua. Trên trang cá nhân, người đẹp 9X đăng tải nhiều hình ảnh trong kỳ nghỉ dưỡng xa hoa, sang trọng.

Hình ảnh Kylie Jenner khỏa thân, để lộ vòng một "khủng" và đường cong quyến rũ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 9 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Nữ tỷ phú Kylie Jenner bị chê cười sau khi đăng ảnh khỏa thân-1
Kylie Jenner đăng ảnh khỏa thân trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho Kylie Jenner, một số dân mạng đã để lại bình luận tiêu cực. "Bức ảnh này nhìn vẫn tồi tệ như trước", một tài khoản mạng nổi tiếng nhận xét. "Tôi không thấy đẹp chút nào", ý kiến khác bình luận. Tỷ phú 22 tuổi đã thẳng thắn đáp trả: "Tôi không phải người bạn thích nhưng ai đó vẫn cố theo dõi tôi để bắt chước".

Em gái Kim Kardashian từng nổi tiếng với sở thích du lịch xa hoa, sang chảnh. Trên một bài đăng của mình, cô chia sẻ trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng đều đặt phòng khách sạn sang trọng nhất. Cô còn thuê hẳn một phòng riêng cho tủ quần áo, đồ trang điểm.

Nữ tỷ phú Kylie Jenner bị chê cười sau khi đăng ảnh khỏa thân-2
Kylie Jenner và bạn thân trong kỳ nghỉ dưỡng ở quần đảo Turks & Caicos.

Kylie Jenner trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong loạt chương trình truyền hình thực tế mang tên Keeping Up with the Kardashians năm 2007 và là người sáng lập đồng thời chủ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics. 

Năm 2017, Jenner có mặt trong danh sách 100 người nổi tiếng của tạp chí Forbes và trở thành người trẻ nhất có mặt trong danh sách này. Ngôi sao truyền hình thực tế gia nhập câu lạc bộ tỷ phú ở tuổi 21 với khối tài sản hơn 1 tỷ USD.

Cũng giống các chị em nhà Kardashian, Kylie Jenner sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Cô mặc sexy, bắt kịp xu hướng và thường xuyên khoe vòng 3 nóng bỏng.

Để giữ được vóc dáng đồng hồ cát ngay cả sau khi đã sinh con, tập luyện thường xuyên là bí quyết số một của Kylie Jenner. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng dụng cụ nịt bụng để duy trì vòng eo con kiến

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.