Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Nữ hoàng sexy' Hàn Quốc đăng ảnh cận mặt sau ồn ào vừa bơm môi

Mới đây, HyunA thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng lên trang cá nhân nhiều bức ảnh với kiểu tô son tràn môi.

'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 1
Ngày 7/7, nữ thần tượng sinh năm 1992 HyunA tiếp tục trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm khi đăng những bức hình chụp cận mặt với kiểu tô son tràn môi.
'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 2
Trước đó, ngày 5/7, có mặt tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang Đài Loan để thực hiện lịch trình cá nhân, HyunA đã vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ở một vài góc độ, đôi môi của cô trông có phần căng mọng và dày hơn bình thường. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô bơm môi. Cùng ngày, tên của cô dẫn đầu top từ khóa tìm kiếm trên cổng thông tin điện tử Naver.
'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 3
Khi đến Đài Loan, HyunA phát hiện ra tranh cãi về đôi môi của mình thông qua SNS và những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Ngay sau đó, thông qua Instagram, HyunA đã trực tiếp phủ nhận tin đồn: "Tôi thích việc trang điểm khác nhau cho mỗi lần xuất hiện như đậm, nhạt hay không đánh mắt và kẻ viền làm môi trông dày hơn. Tôi cũng rất vui khi có nhiều cơ hội thay đổi hình ảnh bản thân. Tôi ghét những bình luận ác ý không đúng sự thật".
'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 4
Dù đã giải thích rõ ràng, cô vẫn phải hứng chịu nghi ngờ: "Trông hình dáng và viền môi không giống như từ trang điểm mà ra". Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực cô. "Dù vẽ viền môi hay bơm môi, không có lý do gì để HyunA bị chỉ trích", một fan bình luận.
'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 5
Dường như quen với những tranh cãi xung quanh mình, HyunA vẫn thoải mái khoe hình ảnh lên SNS. Cô cho thấy bản thân không quan tâm đến những bình luận ác ý nhắm vào mình.
'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 6
HyunA sinh năm 1992. Cô ra mắt năm 2007 với tư cách là một thành viên chính thức của Wonder Girls nhưng đã rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Năm 2008, cô ký hợp đồng với Cube Entertainment và ra mắt với 4Minute vào 2009. Cô rời Cube vào năm 2018 sau khi xác nhận hẹn hò với thành viên E'Dawn (Pentagon). Tháng 1/2019, cô cùng bạn trai đầu quân cho công ty của Psy (P-Nation).
'Nu hoang sexy' Han Quoc dang anh can mat sau on ao vua bom moi hinh anh 7
Nữ thần tượng nổi tiếng với hình tượng và phong cách âm nhạc quyến rũ, gợi cảm. Cô gặt hái được nhiều thành công khi bắt đầu sự nghiệp solo với sản phẩm đầu tay Change (2010). Cô cũng là nghệ sĩ nữ đầu tiên ở Kpop sở hữu 3 MV trên 100 triệu lượt xem.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.